Cách tự thiết kế avatar trên Minimal Avatars

Minimal Avatars là trang web thiết kế ảnh đại diện cho các tài khoản cá nhân của bạn theo phong cách hoạt hình khá ngộ nghĩnh. Trang web sẽ cung cấp tới bạn các tùy chọn để chúng ta tùy ý sáng tạo ảnh đại diện theo ý mình. Các mẫu chi tiết mà Minimal Avatars cung cấp sẵn có rất nhiều màu sắc, đa dạng khác nhau để bạn chọn hoặc tự bạn cũng có thể chọn màu sắc mà mình thích. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Minimal Avatars.

Hướng dẫn dùng Minimal Avatars tạo avatar

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào trang Minimal Avatars theo link dưới đây.

https://minimalavatars.com/

Trong giao diện này bạn sẽ được lựa chọn tạo ảnh đại diện tĩnh Create static avatar hay ảnh đại diện động Create animated avatar. Nhấn vào kiểu ảnh đại diện mà bạn muốn tạo để vào giao diện thiết kế.

Chọn loại ảnh đại diện

Bước 2:

Trong giao diện thiết kế ảnh đại diện bạn sẽ nhìn thấy trên cùng là dải màu mà bạn sẽ chọn trước tiên để tạo avatar, các màu sắc sẽ áp dụng cho các bộ phận trên gương mặt.

Chọn màu sắc

Bước 3:

Sau đó bạn nhìn xuống bên dưới sẽ thấy phần các chi tiết để tạo khuôn mặt cho ảnh đại diện gồm Base để chọn kiểu khuôn mặt, Hair chọn kiểu tóc, Eyes chọn mắt và Mouth chọn khuôn miệng.

Chúng ta sẽ lựa chọn để ghép các chi tiết theo ý mình để tạo ảnh đại diện. Mọi lựa chọn đều sẽ được hiển thị ở ảnh đại diện ngay bên cảnh để chúng ta xem trước

Chọn chi tiết bộ phận

Bước 4:

Khi đã thiết kế xong ảnh đại diện bạn sẽ lựa chọn kích thước ảnh đại diện muốn sử dụng với kích thước 100x100, 250x250, 500x500 và 1000x1000. Tiếp đến bạn lựa chọn định dạng muốn tải ảnh đại diện xuống gồm định dạng PNG và SVG. Cuối cùng nhấn nút Download để tải là xong.

Chọn kích thước

Thứ Hai, 21/06/2021 21:04
52 👨 1.913
0 Bình luận
Sắp xếp theo