Cách tìm video Reels đã lưu trên Facebook

Nền tảng Facebook Reels hiện cũng đã thu hút được số lượng lớn người sử dụng, nơi bạn tải video của mình lên hoặc theo dõi những video thú vị từ tài khoản Facebook khác. Và với những video Reels bạn thấy thích thú, hoặc chứa thông tin cần thiết thì có thể lưu lại để xem bất cứ khi nào cần. Với Tik Tok thì bạn có thể xem video TikTok đã thích và với Facebook Reels cũng tương tự vậy. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tìm video video Reels đã lưu trên Facebook.

Hướng dẫn tìm video Reels lưu trên Facebook

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook bạn nhấn vào mục Thước phim với Android, hoặc nhấn vào Xem thêm thước phim và video ngắn như hình dưới đây.

Truy cập Thước phim Facebook

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các video trên Facebook Reels, bạn nhấn vào ảnh đại diện tài khoản Facebook của mình. Lúc này hiển thị giao diện Facebook Reels của bạn, chúng ta nhấn vào mục Thước phim đã lưu.

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy tất cả các video Facebook Reels mà bạn đã lưu khi lướt Reels. Ngoài video Facebook Reels lưu lại thì bạn cũng có thể tìm kiếm âm thanh mà mình đã lưu từ những video Facebook Reels khác. Khi đó bạn có thể sử dụng ngay những bài hát đó để quay video Facebook Reels.

Bước 4:

Nhấn vào video Facebook Reels đã lưu để xem như bình thường. Khi nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm sẽ hiển thị nhiều tùy chọn khác, trong đó có bỏ lưu video Facebook Reels này nếu bạn không muốn lưu lại video này nữa.

Như vậy việc tìm video Reels đã lưu trên Facebook rất đơn giản, chỉ cần thực hiện vài thao tác. Ngoài ra bạn cũng có thể lấy link video Facebook Reels để tải video Facebook Reels xuống điện thoại và máy tính, nếu không muốn lưu trong Reels

1,33 👨 4.270
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook