Cách thêm tài khoản trên trình duyệt Cốc Cốc

Đăng nhập nhiều tài khoản sử dụng

Có khá nhiều người thường sử dụng nhiều tài khoản trên cùng một trình duyệt để đáp ứng nhu cầu của công việc. Tuy nhiên, nếu trong quá trình sử dụng, bạn tắt tài khoản này và đăng nhập tài khoản khác sẽ vô cùng mất thời gian. Vậy làm sao để có thể đăng nhập nhiều tài khoản, bổ sung thêm tài khoản khác trên trình duyệt Cốc Cốc?

Trong bài viết dưới đây, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thêm tài khoản người dùng, đăng nhập nhiều tài khoản trên trình duyệt Cốc Cốc.

Bước 1:

Bạn khởi động trình duyệt Cốc Cốc trên máy tính nhé. Tại giao diện, chúng ta sẽ nhìn thấy tên tài khoản cá nhân mà bạn đang đăng nhập trên trình duyệt Cốc Cốc. Click vào biểu tượng với tên tài khoản ở trên cùng giao diện. Sau đó, chúng ta sẽ nhấn vào tùy chọn Chuyển đổi người.

Chuyển đổi người dùng Cốc Cốc

Bước 2:

Xuất hiện giao diện hộp thoại nhỏ. Tại đây, chúng ta sẽ click vào mục Thêm người ở phía cuối giao diện.

Thêm tài khoản Cốc Cốc

Bước 3:

Ngay sau đó, chúng ta sẽ nhìn thấy xuất hiện một cửa sổ trình duyệt Cốc Cốc với tên Cá nhân 1 như hình dưới đây. Nhấn chọn vào Cá nhân 1 để sang bước tiếp theo.

Cửa sổ mới trình duyệt Cốc Cốc

Bước 4:

Tại tab mới xuất hiện đó, người dùng sẽ click tiếp vào Đăng nhập vào Cốc Cốc.

Đăng nhập tài khoản mới Cốc Cốc

Bược 5:

Ở giao diện hộp thoại mới này, chúng ta sẽ đăng nhập tài khoản mới muốn sử dụng trên Cốc Cốc nhé.

Nhập tài khoản mới Cốc Cốc

Bước 6:

Khi đã đăng nhập thành công tài khoản mới trên Cốc Cốc, bạn click vào biểu tượng tên tài khoản bên trên và chọn Chuyển đổi người nếu muốn chuyển và sử dụng sang tài khoản đầu tiên.

Chuyển đổi tài khoản trên Cốc Cốc

Bước 7:

Xuất hiện giao diện các tài khoản mà người dùng đã đăng nhập trên Cốc Cốc. Bạn chỉ cần nhấn vào tài khoản nào muốn truy cập là xong.

Các tài khoản trên Cốc Cốc

Như vậy là bạn có thể chuyển đổi qua lại giữa các tài khoản cá nhân trên trình duyệt Cốc Cốc rồi đó. Chúng ta có thể thêm 2, 3 hoặc nhiều tài khoản tùy thích. Tuy nhiên, không nên đăng nhập quá nhiều tài khoản để tránh nhầm lẫn trong quá trình sử dụng nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 29/01/2017 22:51
51 👨 7.231
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cốc Cốc