Cách gửi sticker Giáng sinh trên Zalo

Zalo luôn gửi tặng bạn sticker hay thiệp chúc mừng cho những ngày lễ đặc biệt như lễ Giáng sinh chẳng hạn. Sticker động của Zalo sẽ kèm những lời chúc cho mùa Giáng sinh đầy ấm áp, hạnh phúc kèm theo đó là âm thanh rộn ràng, vui tươi của mùa lễ hội và chào đón năm mới sắp tới. Đặc biệt Zalo còn dành tặng sticker lời chúc Giáng sinh tới từng đối tượng như gia đình, người yêu, bạn bè để chúng ta gửi tặng cho phù hợp gồm lời chúc từ Santa, Giáng sinh tưng bừng, Tung xõa Noel, Giáng sinh rộn ràng, Noel ấm áp, Bà già Noel, Giáng sinh an lành, Lời chúc Noel, Giáng sinh không lạnh, Noel Đừng ở nhà, Lêu Lêu F.A, Noel đến rồi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách gửi sticker Noel trên Zalo.

Hướng dẫn gửi sticker Noel trên Zalo điện thoại

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Zalo rồi rồi nhấn vào khung nhắn tin bên dưới. Lúc này bạn sẽ thấy biểu tượng cây thông để chọn sticker. Hiển thị rất nhiều sticker ở bên dưới để chúng ta lựa chọn gửi cho đối phương.

Bước 2:

Nhấn gửi xong thì tại giao diện Zalo bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh thu nhỏ của sticker mừng Giáng sinh mà bạn đã chọn. Đối phương chỉ cần nhấn vào sticker để xem nội dung lời chúc đầy đủ là được.

Cách gửi sticker Giáng sinh trên Zalo PC

Bước 1:

Tại giao diện nhắn tin trên Zalo bạn cũng nhấn vào biểu tượng hình cây thông Noel ở góc phải của khung chat. Khi đó chúng ta cũng nhìn thấy các sticker động để bạn gửi cho đối phương.

Chọn sticker

Bước 2:

Ngay khi đối phương nhận được sticker bạn gửi thì sticker động sẽ hiển thị trên màn hình với âm thanh và lời chúc cho mùa Giáng sinh.

Hiển thị sticker

Thứ Bảy, 24/12/2022 08:29
1,52 👨 3.687
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo