Cách tạo thiệp bằng Live Message Windows 10

Tạo thiệp hình động

Ngày ngay để làm những tấm thiệp trên máy tính, hoặc trên điện thoại rồi gửi cho người thân bạn bè đã không còn quá xa lạ. Chúng ta có thể tìm được rất nhiều ứng dụng hỗ trợ làm thiệp như Live Message chẳng hạn. Ứng dụng này cài đặt trên Windows 10, cho phép trích xuất thiệp đã tạo ra ảnh động hay mp4. Người dùng có thể sử dụng các bút màu vẽ, hay các công cụ trang trí khác để tự thiết kế tấm thiệp của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Live Message trên Windows 10.

Hướng dẫn tạo thiệp bằng Live Message

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để tải ứng dụng Live Message cho máy tính.

Bước 2:

Sau khi tải ứng dụng thì khởi động để sử dụng. Trong giao diện bên trái sẽ có các công cụ để để vẽ hình lên thiệp.

  • Pen color lựa chọn màu sắc bút vẽ.
  • Pen thickness để chỉnh độ dày bút vẽ.
  • Pen effect để chọn hiệu ứng bút vẽ.
  • Canvas ratio chỉnh tỉ lệ hình vẽ.
  • Canvas color để chỉnh màu nền bức vẽ.
  • Insert image nhấn Open image để chọn hình ảnh chèn làm nền bức vẽ.

Sau khi đã thiết lập xong người dùng vẽ nội dung lên thiệp. Các nội dung đều sẽ được lưu lại, nhấn Preview để xem. Để vẽ lại nhấn Reset hoặc nhấn Undo/Redo. Cuối cùng nhấn nút Save để lưu lại.

Chọn công cụ vẽ

Bước 3:

Hiển thị giao diện lưu file vẽ hình. Chúng ta đặt tên tại khung Enter name. Nếu muốn lưu lại bức thiệp có dung lượng nhỏ hơn 10MB thì tích chọn vào Save the canvas less than 10 MB.

Nhấn vào Advanced để lựa chọn định dạng và chất lượng lưu. Phần Exported format lựa chọn lưu thành MP4 hay GIF, Resolution để lựa chọn chất lượng lưu với chất lượng cao (High), trung bình (Medium), thấp (Low).

Lưu thiệp

Hình ảnh sau khi lưu lại sẽ hiển thị đường dẫn thư mục ở bên trên.

Đường dẫn lưu thiệp

Bước 4:

Quay lại giao diện chính của ứng dụng khi nhấn vào nút Collection, chúng ta có thể mở toàn bộ thiệp đã vẽ. Hoặc nhấn nút Settings để thay đổi vị trí lưu, định dạng, chất lượng lưu.

Thay đổi thiết lập

Với ứng dụng Live Message, người dùng sẽ có ngay cho mình một tấm thiệp Giáng sinh hay chúc mừng Năm mới để gửi tới bất kỳ ai. Bạn có thể lựa chọn các công cụ bút vẽ để trang trí thêm cho tấm thiệp.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 18/12/2018 21:40
52 👨 285
0 Bình luận
Sắp xếp theo