Cách tạo tài khoản Mocha trên điện thoại

Trên thị trường ứng dụng điện thoại hiện nay, có rất nhiều ứng dụng nhắn tin, gọi điện hữu ích tiện lợi cho người dùng. Ví dụ như một vài cái tên như Zalo, Viber, Skype, Messenger... trong đó đặc biệt là Mocha, ứng dụng đang sở hữu rất nhiều tính năng đặc biệt hữu ích.

Với Mocha, bạn có thể nhắn tin SMS, gọi Call Out miễn phí tới thuê bao Viettel và các thuê bao nhà mạng khác giúp người dùng nhắn tin và gọi điện một cách độc đáo hơn. Bên cạnh đó thì Mocha cũng có thêm nhiều tính năng giải trí khác như đọc Tin Tức, xem Livestream game, xem phim bộ, phim tập, clip giải trí...

Và để sử dụng những tính năng như nhắn tin hay gọi điện trên Mocha thì bạn cần phải có tài khoản. Tài khoản này của bạn sẽ được cấp theo số điện thoại của bạn, cách đăng ký tài khoản Mocha ở dưới đây để sử dụng mocha nhé.

Cách đăng ký tài khoản Mocha trên điện thoại

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy khởi động ứng dụng Mocha lên, chọn biểu tượng cá nhân ở góc trên bên phải. Sau đó điền số điện thoại và tích chọn Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng.

Biểu tượng đăng nhập MochaĐiền số điện thoại Mocha

Bước 2: Sau khi điền số điện thoại bạn hãy bấm Nhận Mã Xác Thực, tiếp theo sẽ có một mã xác nhận 6 số được gửi về điện thoại của bạn. Hãy điền mã xác nhận đó vào và bấm Kích Hoạt bên dưới.

Nhận mã xác thực số điện thoại MochaĐiền mã xác thực số điện thoại Mocha

Bước 3: Tiếp theo là phần điền thông tin người dùng, bao gồm tên hiển thị, ảnh đại diện và ngày sinh, giới tính. Hoàn tất xong thông tin cá nhân bạn bấm Xong ở dưới. Sau đó bạn sẽ được chuyển sang giao diện chính, bấm Khám Phá để bắt đầu sử dụng Mocha.

Điền thông tin người dùng tài khoản MochaBắt đầu sử dụng Mocha

Bạn có thể gọi điện, nhắn tin, xem phim, các video clip giải trí hay phim bộ, phim chiếu rạp, đọc tin tức...

Giao diện Phim Mocha

Bạn vẫn có thể xem video clip giải trí, phim truyện hay tin tức trên Mocha mà không cần tài khoản. Tuy nhiên với tính năng gọi điện hay nhắn tin thì chắc chắn là phải có tài khoản, bạn có thể nhắn tin với bất cứ ai trong danh bạ của mình.

Thứ Tư, 31/07/2019 10:59
53 👨 2.972
0 Bình luận
Sắp xếp theo