Cách tạo hiệu ứng GG mới trên Facebook

Facebook mới cập nhật hiệu ứng GG khi bạn bình luận vào bất kỳ bài đăng. Hiệu ứng này sẽ hiển thị hiệu ứng 2 bàn tay chạm vào nhau theo cách các game thủ khen đồng đội. Trước đây Facebook đã cung cấp tới bạn rất nhiều kiểu hiệu ứng bình luận, như hiệu ứng chúc mừng sinh nhật với pháo hoa giấy và lần cập nhật mới đây là hiệu ứng GG.

GG là từ viết tắt của Good Game rất quen thuộc với các game thủ và hiệu ứng này sẽ hiển thị hành động đặc trưng khi các game thủ chạm nắm đấm với nhau khi muốn khen đồng đội đã làm rất tốt, hoặc thể hiện sự tôn trọng của mình với đối phương. Để hiển thị hiệu ứng GG mới trong Facebook rất đơn giản và cách thực hiện sẽ được Quantrimang.com hướng dẫn trong bài viết dưới đây. Lưu ý, hiện tại hiệu ứng GG mới chỉ có trên bản Facebook mobile và áp dụng tùy từng tài khoản. Nếu Facebook của bạn chưa có thì hãy chờ thêm thời gian tới nhé.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng GG mới trong Facebook

Bạn truy cập vào bất kỳ bài đăng nào trên Facebook và nhập từ khóa GG vào khung bình luận. Hoặc bạn cũng có thể nhập từ khóa Gg, gg vào khung bình luận và đều hiển thị hiệu ứng mới trên Facebook.

Ngay sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy hiển thị trên màn hình hiệu ứng bàn tay đập vào nhau như cách các game thủ thực hiện khi có một ván game chiến thắng. Trong trường hợp không hiện hiệu ứng thì bạn nhấn vào từ khóa.

Hiệu ứng GG 1

Hiệu ứng GG này có 3 kiểu khác nhau và liên tục thay đổi, không phụ thuộc vào từ khóa mà bạn nhập, viết hoa hay không viết hoa.

Hiệu ứng GG 2

Hiệu ứng GG này xuất hiện lâu hơn so với những hiệu ứng bình luận trước đây của Facebook. Đặc biệt để chào mừng mùa Giáng sinh sắp tới thì hiệu ứng GG này cũng có kiểu hộp quà để hòa cũng mùa lễ hội năm nay.

Hiệu ứng GG 3

Video hiệu ứng GG trên Facebook

Thứ Bảy, 19/12/2020 09:12
4,25 👨 8.731
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyễn Ngọc Tú
    Nguyễn Ngọc Tú fb mới trên pc ko làm đc ạ
    Thích Phản hồi 18/12/20
    • Nguyễn Trang
      Nguyễn Trang Fb bản mới thì chưa được bạn à. Mới áp dụng cho bản mobile thôi.
      Thích Phản hồi 19/12/20
  • Linh DeepTry
    Linh DeepTry Sao em không làm được vậy ad
    Thích Phản hồi 18/12/20
    • Nguyễn Trang
      Nguyễn Trang Bạn cập nhật Fb lên bản mới nhất xem nào. Không được thì phải chờ thôi ý bạn. 
      Thích Phản hồi 18/12/20
❖ Facebook