Cách tạo giới hạn thời gian dùng Instagram

Thông báo nhắc khi hết thời gian dùng

Tính năng kiểm soát thời gian dùng Facbeook và Instagram đã được cập nhật tới toàn bộ các tài khoản sử dụng. Mặc dù trên trên iOS hay Android cũng có tùy chọn kiểm soát thời gian dùng ứng dụng và tạo giới hạn sử dụng, tuy nhiên với Facebook và Instagram chúng ta có thể sử dụng trực tiếp trong ứng dụng.

Theo đó tính năng này giúp người dùng biết được tổng thời gian bạn sử dụng Instagram là bao nhiêu, từ đó lên kế hoạch đặt giới hạn thời gian dùng ứng dụng. Khi hết thời gian dùng Instagram, trên giao diện màn hình hiển thị thông báo để bạn được biết. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo giới hạn dùng Instagram.

Hướng dẫn tạo giới hạn thời gian dùng Instagram

Bước 1:

Người dùng truy cập vào giao diện Instagram cá nhân rồi nhấn vào biểu tượng hình người, chọn tiếp Cài đặt ở bên dưới giao diện.

Giao diện Instagram Nhấn Cài đặt

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào mục Tài khoản. Tiếp đến chúng ta nhấn chọn vào mục Hoạt động của bạn để xem toàn bộ thời gian sử dụng ứng dụng Instagram trên thiết bị này.

Chọn Tài khoản Chọn Hoạt động của bạn

Bước 3:

Cũng tương tự như Facebook, Instagram sẽ tổng hợp thời gian trung bình chúng ta truy cập Instagram là bao nhiêu. Bạn sẽ thấy thời gian sử dụng Instagram cho từng ngày của 1 tuần, tính tới thời điểm kiểm tra tổng thời gian dùng Instagram.

Để kiểm soát thời gian dùng Instagram, nhấn chọn Đặt lời nhắc hàng ngày.

Thời gian sử dụng Tạo lịch nhắc

Bước 4:

Hiển thị khung thời gian để chúng ta lựa chọn thời gian giới hạn dùng Instagram. Chọn xong thời gian nhấn vào Đặt lịch nhắc. Hiển thị thông báo bạn đã đặt lời nhắc hàng ngày khi dùng Instagram thành công. Để đổi lại thời gian nhấn Chỉnh sửa lời nhắc.

Chọn thời gian giới hạn Đặt lời nhắc thành công

Bước 5:

Bây giờ khi người dùng sử dụng Instagram mà tới giới hạn sử dụng đã thiết lập sẽ hiện thông báo như hình dưới đây. Điều này sẽ giúp người dùng hạn chế sử dụng Instagram. Để hủy thông báo nhắc hàng ngày, bạn truy cập lại mục Hoạt động của bạn rồi chọn Hủy lời nhắc.

Hiện thông báo nhắc Hủy lời nhắc

Việc sử dụng tính năng kiểm soát hoạt động, thời gian chúng ta dùng Instagram sẽ phần nào hạn chế việc bạn dành quá nhiều thời gian cho mạng xã hội. Toàn bộ thời gian chúng ta truy cập Instagram đều được tổng kết chi tiết.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 11/07/2019 22:43
52 👨 3.562
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram