Cách tạo danh sách bạn thân Instagram

Chỉ chia sẻ tin với bạn thân

Danh sách bạn thân Instagram có cách hoạt động với danh sách yêu thích Instagram, khi bạn có thể đăng Story Instagram cho danh sách bạn thân nhìn thấy. Số lượng danh sách bạn thân Instagram không giới hạn nên người dùng có thể thêm bất kỳ ai vào danh sách này. Và khi đăng Story Instagram chế độ Bạn thân thì chỉ những người trong danh sách đó nhìn thấy, từ đó cũng tạo được sự riêng tư cho người dùng khi muốn chia sẻ video cho những người cụ thể. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo danh sách bạn thân Instagram.

Hướng dẫn tạo danh sách bạn thân Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng hình người để truy cập vào trang Instagram cá nhân. Tiếp đến chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Sau đó ở bên dưới bạn nhấn vào mục Bạn thân để tiến hành thiết lập.

Bước 2:

Lúc này hiển thị tất cả tài khoản Instagram mà bạn đang theo dõi. Chỉ cần nhấn chọn vào tài khoản Instagram bạn muốn thêm vào danh sách bạn thân, rồi nhấn Xong ở bên dưới để lưu là được.

Như vậy danh sách bạn thân trên Instagram đã được tạo xong.

Người dùng có thể điều chỉnh lại danh sách bạn thân Instagram, thêm hoặc xóa tài khoản Instagram hay xóa toàn bộ để thêm lại từ đầu nếu muốn.

Bỏ bạn thân trên Instagram

Cách đăng Story Instagram chế độ bạn thân Instagram

Bước 1:

Đầu tiên người dùng tiến hành đăng Story Instagram như bình thường và sau đó chỉnh sửa, thêm nội dung khác. Lúc đăng Story bạn sẽ nhấn chọn vào mục Bạn thân để chỉnh chia sẻ Story này cho những tài khoản Instagram bạn thân.

Bước 2:

Khi nhấn vào Story Instagram đó bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng sao xanh chỉ dành cho những tài khoản Instagram bạn thân và chỉ họ mới có thể xem video hay ảnh Story này.

Hiện chế độ bạn thân trên Story Instagram

Video hướng dẫn tạo danh sách bạn thân Instagram

Chủ Nhật, 02/04/2023 23:30
52 👨 6.911
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram