Cách săn trứng Linh Thú hiếm dễ dàng trong DTCL mùa 2

Hàng loạt cập nhật mới trong bản cập nhật DTCL 9.22 với thông tin về tướng, hệ tộc, trang bị và có cả thay đổi về phần thưởng trong DTCL.

Người chơi Đấu Trường Chân Lý hiện tại có thể sử dụng số điểm vé thử nghiệm quà tặng để đổi lấy những phần quà trong game như biểu tượng, biểu cảm, sàn đấu... Thế nhưng việc săn đón những phần thưởng này không quan trọng với đa số game thủ DTCL khi mà những thứ nhận được có khi chẳng bao giờ đụng đến.

nhan linh thu dtcl

Và để hệ thống quà tặng thêm phần hấp dẫn thì đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý đã thông báo trong blog của mình về những thay đổi cực kỳ hấp dẫn về hệ thống phần thưởng cũng như nhiệm vụ trong DTCL.

nhận sàn đấu dtcl 9.22

Vé trong phiên bản DTCL 9.22 - Thời đại Nguyên Tố sẽ tập trung nhiều hơn vào những phần quà có giá trị hơn. Người chơi sẽ có cơ hội nhận miễn phí 4 loại sàn đấu dựa trên những nguyên tố chủ yếu trong game, đó là: Lửa, Nước, Gió và Đất.

Ngoài ra, loạt phần thưởng cũng sẽ không có thêm bất kỳ biểu tượng anh hùng nào. Thay vào đó, những phần thưởng nhỏ sẽ được thay thế bằng các biểu cảm.

Đáng chú ý nhất, bạn sẽ nhận được hai Trứng Linh Thú ở cuối chuỗi nhiệm vụ với một trứng Nhóm 1 và 1 Trứng Linh Thú hiếm ngẫu nhiên nhóm 1-3.

Ngoài ra, người chơi sẽ được kéo dài thời gian để hoàn thành chuỗi nhiệm vụ. Như vậy thì cơ hội để cày phần thưởng và nhận được những phần quà sẽ tăng lên. Cụ thể, hệ thống nhiệm vụ mới sẽ được chia thành 2 loại.

  • Ngọc Khai Sáng: Giờ đây, ngọc sẽ được tái tạo lại sau mỗi 3 ngày thay vì chỉ một ngày như trước. Tạo cơ hội cho những người chơi có giờ chơi hạn hẹp, khi họ vẫn có thể làm nhiệm vụ nếu chỉ được ngồi xếp tướng vào cuối tuần.
  • Nhiệm Vụ Lớn: Sẽ có một số nhiệm vụ lớn xuất hiện vào một số tuần nhất định, nhưng số nhiệm vụ sẽ ít đi. Những nhiệm vụ này có thể mất nhiều ngày mới có thể hoàn thành, nhưng bạn sẽ có cả tuần để làm chúng.

Rõ ràng với những thay đổi này, game thủ sẽ có cơ hội sở hữu những Linh Thú hiếm một cách dễ dàng hơn so với việc phải bỏ tiền ra để mua Trứng Linh Thú rồi chờ đợi trứng ngẫu nhiên rồi ngồi chờ may rủi nữa.

Thứ Tư, 06/11/2019 17:27
53 👨 4.305
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL