Cách quay video LearnOnTikTok trên TikTok

Hiệu ứng LearnOnTikTok trên TikTok hiện đang được các bạn trẻ sử dụng nhiều để quay video và chia sẻ tới bạn bè. LearnOnTikTok trên TikTok là hiệu ứng với những câu hỏi ngẫu nhiên hiển thị trên màn hình và chúng ta sẽ trả lời những câu hỏi đó, rồi chia sẻ với bạn bè. Phạm vi câu hỏi của hiệu ứng LearnOnTikTok trên TikTok rất rộng, có thể những kiến thức về văn hóa lịch sử hay lĩnh vực công nghệ thông tin. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn quay video LearnOnTikTok trên TikTok.

Hướng dẫn quay video LearnOnTikTok trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn nhấn vào mục Khám phá để xem những hiệu ứng TikTok mới hay trend hiệu ứng đang được nhiều người sử dụng. Tiếp đến kéo xuống bên dưới bạn sẽ nhìn thấy hiệu ứng LearnOnTikTok để nhấn chọn.

Hoặc bạn cũng có thể nhập từ khóa LearnOnTikTok vào thanh tìm kiếm để tìm hiệu ứng này.

Bước 2:

Nhấn vào tên hiệu ứng LearnOnTikTok để sử dụng. Sau đó bạn sẽ nhìn thấy các video đã quay với hiệu ứng LearnOnTikTok này. Tiếp tục nhấn vào Thử hiệu ứng này để tiến hành quay video.

Thử hiệu ứng LearnOnTikTok trên TikTok

Bước 3:

Bạn thực hiện quay video với hiệu ứng LearnOnTikTok trên TikTok như bình thường. Bạn sẽ thấy câu hỏi hiển thị ngẫu nhiên ngay phía bên trên để trả lời câu hỏi này. Quay xong video thì nhấn vào dấu tích để chọn video muốn sử dụng. Lúc này bạn sẽ được chuyển sang giao diện thêm các nội dung khác cho video.

Bước 4:

Bạn có thể thêm nhiều kiểu hiệu ứng vào video mà mình đã quay. Cuối cùng sau khi quay xong video thì chúng ta chia sẻ lên tài khoản TikTok cá nhân.

Thứ Ba, 19/10/2021 20:57
51 👨 201
0 Bình luận
Sắp xếp theo