Cách quay video lấp lánh bằng ứng dụng Kirakira+ iPhone

Tạo hiệu ứng cho video Instagram

Nếu bạn thường xuyên đăng video Instagram thì không thể bỏ qua ứng dụng quay video, chụp ảnh Kirakira+ tạo hiệu ứng lấp lánh, độc đáo cho video trên các thiết bị iPhone/iPad.

Ứng dụng chụp ảnh, quay video Kirakira+ hiện nay đã có mặt trên App Store để người dùng tải về và sử dụng. Theo đó, ứng dụng Kirakira+ sẽ hoạt động độc lập trên thiết bị và bạn có thể kết hợp trong khi quay video trên Instagram. Ngay khi có mặt trên App Store, ứng dụng đã được nhiều người tải và sử dụng, đặc biệt là những ngôi sao, blogger thời trang, nghệ sỹ trang điểm vì video sẽ trở nên thu hút hơn rất nhiều.

Để tải ứng dụng Kirakira+ về thiết bị, chúng ta sẽ chi trả 0,99 USD tương đương khoảng hơn 20.000 VND mà thôi.

Cách dùng Kirakira+ tạo hiệu ứng lấp lánh video

Bước 1:

Sau khi chúng ta tải ứng dụng Kirakira+ trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng để khởi chạy. Ở giao diện đầu tiên người dùng sẽ cần đồng ý để Kirakira+ sử dụng Microphone và Camera trên thiết bị.

Kirakira+ sử dụng Camera Kirakira+ sử dụng micro

Bước 2:

Sau đó bạn tiến hành chụp ảnh hoặc quay video trên Kirakira+. Bạn đưa camera về phía đối tượng muốn chụp hình, quay video và sẽ thấy hiệu ứng lấp lánh tự động được thêm vào hình. Cuối cùng nhấn chụp là xong. Chúng ta có thể sử dụng máy ảnh trước hoặc sau.

Khi bạn chuyển sang chế độ Square sẽ có thêm thanh tùy chỉnh cho hiệu ứng lấp lánh ở cạnh phải màn hình. Di chuyển lên hoặc xuống để lựa chọn mức độ hiệu ứng lấp lánh, hoặc thay đổi màu sắc cho các ánh sáng lấp lánh đó.

Hiệu ứng lấp lánh trên Kirakira+ được sử dụng cho video nhiều hơn cả, vì bạn sẽ thấy được sự đặc biệt khi quay video. Ngoài ra, ứng dụng cũng cung cấp thêm một số bộ lọc hình ảnh khác để người dùng chọn lựa.

Quay video trên Kirakira+ Chế độ square trên Kirakira+

Bạn có thể tham khảo thêm 1 số hình ảnh được chụp từ Kirakira+.

Hiệu ứng lấp lánh trên Kirakira+ Chế độ quay trên Kirakira+

Một ứng dụng chụp ảnh, quay video trên iPhone, iPad khá mới lạ đó chứ. Kirakira+ tạo nên hiệu ứng lấp lánh cho video hay hình ảnh để người dùng có thể đăng tải lên mạng xã hội như Facebook, Instagram,... Video sau đó sẽ trở nên huyền ảo, thu hút người xem hơn rất nhiều.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 19/02/2018 10:02
51 👨 14.355
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quản lý & chỉnh sửa Video