Cách quay video hiệu ứng gấu trúc trên TikTok

TikTok mới đây lại có thêm hiệu ứng baby gấu trúc, biến bạn trở thành chú gấu trúc dễ thương, tinh nghịch khi leo trèo lên các cành cây. Hiệu ứng baby gấu trúc này đang là một trong những hiệu ứng TikTok mới thịnh hành, được nhiều bạn trẻ sử dụng để quay video. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ xu hướng hiệu ứng mới này trên TikTok thì hãy xem cách quay video hiệu ứng gấu trúc trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn quay video hiệu ứng gấu trúc TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn nhấn vào mục Khám phá để tìm kiếm các trend video TikTok mới đây. Lúc này bạn tìm tới hiệu ứng Panda baby như hình dưới đây. Nhấn vào ô Magic Sticker để sử dụng.

Hoặc chúng ta cũng có thể nhập từ khóa panda baby vào thanh tìm kiếm để tìm hiệu ứng nếu không thấy trong mục Khám phá.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, chúng ta nhấn vào nút tròn đỏ bên dưới để tiến hành quay video với hiệu ứng gấu trúc này. Nhấn tiếp vào thanh màu vàng Panda baby để sử dụng hiệu ứng.

Bước 3:

Lúc này bạn chỉ cần quay video với gương mặt của bạn để lồng vào hiệu ứng gấu trúc là xong. Nhấn dấu tròn chính giữa để tiến hành quay video, có thể chọn quay video TikTok 3 phút nếu muốn. Sau khi quay xong video thì nhấn vào dấu tích để lưu lại video này.

Bước 4:

Sau đó bạn có thể chèn thêm các nội dung khác cho video như chữ viết, sticker hoặc thay đổi lại bài hát chèn vào video trên TikTok. Chèn xong thì nhấn Tiếp để đăng tải video lên tài khoản TikTok cá nhân của mình.

Chủ Nhật, 08/08/2021 07:14
31 👨 1.907
0 Bình luận
Sắp xếp theo