Cách quay video biến hình nhân vật 3D trên TikTok

TikTok mới đây có trend quay video biến hình nhân vật 3D được rất nhiều bạn trẻ và cả các sao Việt thích thú. Theo đó khuôn mặt của bạn sẽ được biến hình thành những nhân vật thực tế ảo 3D trong phim hoạt hình hoặc trong các trò chơi nổi tiếng. Khi đó, khuôn mặt của bạn sẽ thay đổi hoàn toàn theo những nhân vật nhìn rất thú vị. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc quay video biến hình nhân vật 3D trên TikTok.

Hướng dẫn quay video biến hình 3D trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok chúng ta nhấn vào mục Khám phá để xem các trend trên TikTok. Tại khung tìm kiếm bạn nhập từ khóa AI Idol rồi nhấn vào kết quả hiển thị bên dưới.

Bước 2:

Sau đó bạn sẽ nhìn thấy hiệu ứng AI Idol để nhấn chọn. Chúng ta sẽ thấy cách sử dụng hiệu ứng này bằng nhiều video dưới đây, nhấn chọn Thử hiệu ứng này để tiến hành quay video.

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta tiến hành quay video với hiệu ứng biến hình nhân vật 3D như bình thường. Bạn sẽ có 3 giây đếm ngược trước khi tiến hành quay. Chuẩn bị xong thì nhấn vào nút chính giữa để tiến hành quay video với hiệu ứng này. Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy khuôn mặt biến hình nhân vật 3D như dưới đây.

Bước 4:

Nhấn vào dấu tích để chọn video này. Tiếp đến hiển thị giao diện chèn thêm nhạc, chữ viết hay các hiệu ứng vào trong video này. Bạn thêm những nội dung khác video rồi nhấn Lưu.

Cuối cùng bạn đăng tải video lên tài khoản TikTok cá nhân của mình.

Hiệu ứng AI Idol cho video TikTok

Hiệu ứng AI Idol trên TikTok sẽ giúp chúng ta thay đổi khuôn mặt của mình sang nhân vật 3D theo những nhân vật hoạt hình hay trong game.

Thứ Sáu, 15/10/2021 20:44
51 👨 688
0 Bình luận
Sắp xếp theo