Cách nhận thông báo bài viết Facebook ngay cả khi không bình luận

Sử dụng tính năng có sẵn trên Facebook

Facebook hiện nay được coi là mạng xã hội chịu khó cập nhật nhất, mang tới sự trải nghiệm phong phú cho người sử dụng. Tuy nhiên, có khá nhiều tính năng mà người dùng chưa biết tới, hoặc chưa biết cách sử dụng chúng ra sao, chẳng hạn tính năng thông báo bài viết trên Facebook ngay cả khi chúng ta không tham gia bình luận vào bài viết đó.

Thông thường, khi bạn viết bình luận trong một bài viết nào đó sẽ nhận được thông báo nếu như cũng có người khác tham gia bình luận. Tuy nhiên, với tính năng có sẵn trên Facebook, người dùng sẽ chẳng cần phải viết bình luận mà vẫn có thể nhận thông báo, cũng như theo dõi liên tục về bài viết đó

Bước 1:

Trước hết, bạn hãy đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân của mình. Di chuyển tới bài viết trên bảng tin, nhóm hay fanpage nào đó muốn theo dõi.

Ngay bên cạnh bài viết có biểu tượng mũi tên xổ xuống, bạn click chọn vào đó và nhấn chọn Bật thông báo cho bài viết này (Turn on notifications for this post).

Cách nhận thông báo bài viết Facebook

Ngay sau đó, người dùng sẽ nhận được thông báo bạn sẽ nhận thông báo cho bài viết này ngay bên trên như hình dưới. Chúng ta có thể không tham gia viết bình luận nhưng vẫn nhận được thông báo.

Cách nhận thông báo bài viết Facebook

Bước 2:

Nếu như không muốn nhận thông báo bài viết này nữa, bạn cũng nhấn chọn vào biểu tượng mũi tên và chọn Tắt thông báo cho bài viết này (Turn off this notifications for this post).

Cách nhận thông báo bài viết Facebook

Ngoài ra, người dùng Facebook cũng có thể tắt thông báo bài viết từ trung tâm thông báo trên trang chủ của Facebook. Cũng nhấn chọn biểu tượng mũi tên xổ xuống và chọn Tắt thông báo bài về viết này.

Cách nhận thông báo bài viết Facebook

Với những ai sử dụng ứng dụng Facebook trên Android hay iOS đều thực hiện tương tự.

Cũng tại bài viết trên Facebook bạn muốn theo dõi, nhấn chọn biểu tượng mũi tên và chọn Turn on notifications for this post để nhận thông báo, hoặc Turn off notifications for this post để tắt nhận thông báo.

Cách nhận thông báo bài viết Facebook Cách nhận thông báo bài viết Facebook Cách nhận thông báo bài viết Facebook

Chỉ với vài thao tác đơn giản và có sẵn ngay trên Facebook, người dùng hoàn toàn có thể theo dõi mọi bài viết mà không cần tham gia viết bình luận, hay phải đặt gạch bài viết để nhận được tin như trước nữa.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 15/08/2016 22:23
42 👨 18.371
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook