Cách nạp thẻ Rules Of Survival bằng thẻ cào điện thoại

Thẻ của Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnammobile, ZingCard

Bản Rules Of Survival: Luật Sinh Tồn hiện tại được nhiều game thủ Việt Nam săn đón với cách chơi, giao diện hoàn toàn giống với bản quốc tế. Bên cạnh đó, nhà đại diện VNG của game tại Việt Nam vừa tung ra hệ thống nạp thẻ trên kênh riêng cho bản Rules Of Survival điện thoại, nhằm giúp người chơi có thể mua Gem hay những phụ kiện khác dễ dàng.

Người chơi game có thể sử dụng các thẻ cào điện thoại của nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnammobile, ZingCard để nạp Gem dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nạp thẻ trên bản Rules Of Survival điện thoại.

Cách nạp thẻ game Rules Of Survival điện thoại

Bước 1:

Trước hết bạn hãy truy cập trên trình duyệt trang nạp thẻ Rules Of Survival của VNG theo link dưới đây, rồi chọn máy chủ (Sever) đang chơi, tên nhân vật chơi rồi nhấn nút Đăng nhập.

  • https://mobi.pay.zing.vn/ros/#/login

Thông tin người chơi

Bước 2:

Sau đó hệ thống sẽ tiến hành xác nhận tài khoản của bạn và đưa ra những thông tin về tài khoản. Bạn kiểm tra lại tài khoản rồi nhấn Xác nhận bên dưới nếu đúng.

Xác nhận thông tin nhân vật

Bước 3:

Chuyển sang giao diện các gói Gem để bạn chọn lựa. Tích chọn vào gói Gem muốn mua. Sẽ có 6 gói Gem với những mức giá khác nhau gồm:

  • 60 Gem = 20.000 VNĐ.
  • 300 Gem = 100.000 VNĐ.
  • 600 Gem = 200.000 VNĐ.
  • 1.200 Gem = 400.000 VNĐ.
  • 3.000 Gem = 1.000.000 VNĐ.
  • 6.000 Gem = 2.000.000 VNĐ.

Danh sách gói Gem

Bước 4:

Tiếp đến chọn phương thức thanh toán qua Zao Pay hoặc qua thẻ cào. Chúng ta nhập tên nhà mạng trong danh sách, điền mã thẻ cào và số Seri và nhấn Xác nhận là xong.

Nếu nạp thẻ qua Zalo Pay chúng ta sẽ được trừ phần trăm so với nạp trực tiếp qua thẻ cào điện thoại.

Phương thức thanh toán

Như vậy nếu bạn chơi Rules Of Survival trên điện thoại thì có thể thông qua trang nạp thẻ của VNG để nạp thẻ, mua Gem hay mua skin nếu muốn. Quá trình mua diễn ra nhanh chóng với 2 cách thức để các game thủ chọn lựa.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Sáu, 23/02/2018 08:34
3,76 👨 13.331
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile