Cách mang mèo laser lên trình duyệt Chrome

Tiện ích Laser Cat trên trình duyệt Chrome sẽ mang hình ảnh chú mèo với khả năng phát tia laser khi bạn click vào 1 vị trí trên giao diện website. Khi bạn tìm kiếm bất kỳ nội dung nào trên Google hay truy cập trang web bất kỳ trên Chrome và click vào bất kỳ vị trí nào thì ngay lập tức hiển thị chú mèo chiếu tia laze tới vị trí bạn click lúc trước. Nhìn chung nếu bạn muốn tạo một điều gì đó mới lạ khi duyệt web trên Chrome hay muốn chọc phá bạn bè thì cũng có thể thử tiện ích Laser Cat thử xem sao. Cùng với Quantrimang.com tìm hiểu tiện ích Laser Cat hoạt động như thế nào trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn dùng tiện ích Laser Cat trên Chrome

Bước 1:

Chúng ta cài tiện ích Laser Cat cho trình duyệt Chrome theo link dưới đây.

https://chrome.google.com/webstore/detail/laser-cat/fjhpfpjdamhdpcbpmoocjfadgkbohfpm/relatedhttps://chrome.google.com/webstore/detail/laser-cat/fjhpfpjdamhdpcbpmoocjfadgkbohfpm/related

Sau đó bạn click vào biểu tượng mảnh xếp hình trên thanh địa chỉ trình duyệt để hiển thị các tiện ích đã cài đặt trên trình duyệt, trong đó có tiện ích Laser Cat.

Để đưa tiện ích ra thanh công cụ trên trình duyệt, bạn click vào biểu tượng ghim. Như vậy chúng ta dễ dàng thao tác hơn, thay vì phải click vào biểu tượng xếp hình.

Hiển thị tiện ích

Bước 2:

Bạn mở trình tìm kiếm Google rồi nhập từ khóa để tìm kiếm như bình thường. Sau đó click vào biểu tượng tiện ích và hiển thị hình con mèo ở bên trái giao diện.

Hiển thị hình ảnh con mèo

Tiếp đến bạn click vào vị trí bất kỳ trên trang tìm kiếm thì con mèo sẽ bắn laser từ mắt đến vị trí bạn click chuột. Mỗi lần bạn click chuột để hiện tia laser sẽ có âm thanh đi kèm. Chúng ta cũng có thể truy cập vào trang web khác, ngoài trang tìm kiếm Google.

Để tắt con mèo hiển thị trên giao diện trang web, chúng ta nhấn lại vào biểu tượng tiện ích là được.

Bắt tia laser

Xem thêm:

Thứ Năm, 23/07/2020 21:53
52 👨 2.441
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome