Làm trò “rắn bò ra ngoài màn hình” hot trên Facebook, bạn đã thử chưa?

Hashtag #RAN trên Facebook

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ hiệu ứng pháo hoa phép thuật Harry Potter mới trên Facebook, khi người dùng chỉ cần viết status hoặc comment 1 trong 5 từ khóa Harry Potter, Ravenclaw, Slytherin, Hufflepuff, Gryffindor. Và tiếp tục của trào lưu hiệu ứng Facebook, mới đây người dùng lại “dậy sóng” trò "rắn bò ra ngoài màn hình" trên Facebook.

Theo cư dân mạng, khi viết hashtag #RAN sẽ xuất hiện rắn bò ngoài màn hình. Tuy nhiên, nhiều người thực hiện theo và click vào hashtag là #RAN không hề thấy xuất hiện con rắn nào, mà chỉ được chuyển sang tab các bài viết gắn hashtag #RAN mà thôi. Vậy làm sao để có thể tạo hiệu ứng hay trò đùa “rắn bò ra ngoài màn hình” trên Facebook?

Cách làm trò “rắn bò ra ngoài màn hình” Facebook

Thực chất để tạo rắn bò trên màn hình Facebook, người dùng cần phải cài đặt ứng dụng có tên Con Rắn trên màn hình trò đùa dành cho các thiết bị Android.

Bước 1:

Đầu tiên, bạn nhấp vào link dưới đây để cài đặt ứng dụng Con Rắn trên màn hình trò đùa cho các thiết bị Android.

Bước 2:

Sau đó, chúng ta tiến hành khởi động ứng dụng trên thiết bị. Ngay sau đó xuất hiện thông báo như hình bên dưới, nhấn OK để đóng giao diện. Trong giao diện chính, bạn nhấn tiếp vào mục Settings để tiến hành thiết lập cho ứng dụng.

Thông báo trên ứng dụng Nhấn chọn Settings

Bước 3:

Trong giao diện cài đặt, người dùng sẽ tiến hành tùy chỉnh các thiết lập về con rắn khi xuất hiện trên màn hình. Đặc biệt là thời gian để nó bắt đầu xuất hiện trên màn hình, hoặc kèm theo âm thanh nếu bạn thích. Sau khi thiết lập xong nhấn mũi tên trở về bên trên, rồi nhấn tiếp vào nút Show Snake.

Ngoài ra, ứng dụng này còn có tùy chọn thiết lập biểu tượng con rắn trong suốt trên thanh thông báo, điều chỉnh kích cỡ của con rắn thông qua thanh Snake size trong phần Settings.

Tùy chỉnh hiển thị con rắn Nhấn Show Snake

Ngay sau đó màn hình sẽ xuất hiện con rắn. Chúng ta sẽ thấy hình ảnh con rắn bò trên màn hình không chỉ trên giao diện Facebook, mà còn xuất hiện ở những màn hình khác.

Con rắn trên màn hình Facebook Trò đua con rắn màn hình Facebook Con rắn xuất hiện trên các màn hình thiết bị

Ứng dụng không chỉ xuất hiện hình ảnh con rắn trên màn hình Facebook, mà còn có thể xuất hiện trên các giao diện màn hình, hay các ứng dụng khác trên thiết bị. Hình ảnh con rắn được ứng dụng khắc họa theo một cách chân thực nhất, thông qua chất lượng đồ họa lẫn chuyển động trên màn hình. Bạn nên tắt WiFi trong khi sử dụng ứng dụng để hạn chế các quảng cáo xuất hiện.

Chúc các bạn giải trí vui vẻ!

Thứ Hai, 17/07/2017 21:55
4,52 👨 3.270
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook