Hướng dẫn đăng Story Instagram

Tự động xóa hình ảnh đăng trong vòng 24 giờ

Story Instagram cho phép bạn chia sẻ hình ảnh hay video lên tài khoản của bạn và nội dung sẽ biến mất trong vòng 24h kể từ khi chúng ta đăng Story Instagram. Bạn có thể đăng Story Instagram với những nội dung nổi bật, tạo những nội dung đặc sắc nghệ thuật bởi những filter nghệ thuật trên Story Instagram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng Story Instagram.

Hướng dẫn đăng Story Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram bạn nhấn vào Tin của bạn để tiến hành đăng Story. Bạn có thể lựa chọn đăng hình ảnh và video có sẵn trong album, hoặc chụp và quay trực tiếp.

Bước 2:

Trong giao diện quay video và chụp ảnh đăng Story Instagram, bạn có thể lựa chọn chế độ Boomerang quay video Story Instagram, chọn bố cục để đăng và quay nhiều nội dung cùng lúc.

Chọn chế độ quay Story Instagram

Tiếp đến nhìn xuống bên dưới người dùng sẽ lựa chọn hiệu ứng cho Story Instagram. Bạn vuốt sang phải, sang trái để tìm hiệu ứng thích hợp cho nội dung. Hoặc kéo xuống cuối cùng nhấn vào biểu tượng kính lúp để tìm hiệu ứng trên Story Instagram. Chúng ta có thể kết hợp 2 hiệu ứng trong Story Instagram.

Bước 3:

Sau khi đã quay video và chụp ảnh đăng Story Instagram, chúng ta sẽ được chuyển sang giao diện thêm nội dung cho bài đăng Story Instagram.

Tại đây bạn có thể viết chữ vào video Story Instagram bằng cách nhấn vào biểu tượng chữ A rồi chọn nét vẽ và màu sắc.

Tiếp đến bạn chèn sticker vào video Story Instagram với rất nhiều kiểu sticker thú vị, chẳng hạn chèn bài hát vào video Story Instagram, chèn vị trí vào video Story Instagram. Ngoài ra bạn có thể chèn hình vẽ viết tay vào video. Cuối cùng nhấn biểu tượng mũi tên để tiếp tục.

Bước 4:

Trong giao diện đăng video Story Instagram bạn sẽ có lựa chọn đăng video cho bạn thân trên Story Instagram, chỉ có tài khoản Instagram trong danh sách bạn thân mới có thể xem được nội dung bạn đăng. Nhấn Chia sẻ để đăng video lên Story Instagram.

Chia sẻ Story Instagram

Bước 5:

Bạn chờ video được đăng lên Story Instagram. Sau đó ở bên dưới màn hình bạn sẽ nhìn thấy có một số tùy chọn khác, chẳng hạn đăng Instagram Reels từ video Story Instagram. Nhấn vào biểu tượng 3 chấm để mở rộng tùy chọn cho video Story Instagram.

Trong giao diện này bạn nhấn Cài đặt tin để thiết lập cho nội dung Story.

Bước 6:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều tùy chọn khác nhau cho video Story Instagram đã đăng lên. Bạn có thể sử dụng những thiết lập này để điều chỉnh lại chế độ hiển thị nội dung Story Instagram và nhiều nội dung khác.

Thứ Sáu, 23/09/2022 21:52
4,52 👨 2.933
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram