Cách hạn chế và bỏ hạn chế tài khoản Instagram

Hạn chế tài khoản Instagram là cách để giảm tương tác giữa một tài khoản Instagram với tài khoản của bạn mà chúng ta không cần chặn tài khoản Instagram. Người bị hạn chế trong Instagram khi gửi tin nhắn cho bạn sẽ được chuyển sang chế độ Tin nhắn đang chờ và khi đó họ sẽ không biết bạn đọc tin nhắn lúc nào. Ngoài ra chúng ta cũng có thể kiểm soát bình luận của tài khoản bị hạn chế trong bài viết của bạn, hay phản hồi của họ trong Tin Instagram của bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách hạn chế tài khoản Instagram và bỏ hạn chế.

1. Hướng dẫn hạn chế tài khoản Instagram

Bước 1:

Tại giao diện Instagram bạn nhấn vào mục Đang theo dõi hoặc Người theo dõi để chọn tài khoản muốn hạn chế.

Giao diện Instagram

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta nhấn vào tài khoản Instagram mà bạn muốn hạn chế tài khoản. Trong giao diện tài khoản Instagram đó, bạn nhấn tiếp vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải trên màn hình.

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện các tùy chọn cho tài khoản Instagram này, bạn nhấn vào tùy chọn Hạn chế. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy nội dung của việc hạn chế, nhấn Bỏ qua hoặc nhấn Tìm hiểu thêm để xem chi tiết hơn về việc hạn chế tài khoản Instagram.

Như vậy bạn đã hoàn thành việc hạn chế tài khoản Instagram này. Khi đó tương tác giữa họ và bạn sẽ giảm đi. Chúng ta thực hiện thao tác hạn chế tương tự với những tài khoản Instagram khác.

2. Hướng dẫn bỏ hạn chế tài khoản Instagram

Bước 1:

Để bỏ hạn chế tài khoản Instagram chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng rồi chọn Cài đặt. Lúc này chuyển sang giao diện thiết lập cho tài khoản, bạn nhấn vào mục Quyền riêng tư.

Quyền riêng tư

Bước 2:

Trong giao diện này chúng ta nhấn tiếp vào mục Tài khoản bị hạn chế để quản lý tất cả tài khoản Instagram đã hạn chế. Nhấn nút Tiếp để tiến hành vào giao diện quản lý tài khoản đã hạn chế.

Bước 3:

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy tất cả tài khoản Instagram mà bạn đã hạn chế. Để bỏ hạn chế tài khoản Instagram nào thì bạn chỉ cần nhấn và nút Bỏ hạn chế là xong.

Bỏ hạn chế

Video hướng dẫn hạn chế, bỏ hạn chế tài khoản Instagram

Thứ Ba, 08/06/2021 21:27
31 👨 11.494
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram