Cách dùng Walloop Engine cài hình nền động Android

Các ứng dụng hình nền cho thiết bị Android ngày nay có rất nhiều để chúng ta chọn lựa. Walloop Engine là một trong số những ứng dụng tạo ảnh nền động cho điện thoại Android, kèm theo đó là nhiều tính năng thú vị khác. Ứng dụng cung cấp kho nhạc chuông, âm thanh miễn phí để dùng riêng cho những mục đích khác nhau như âm thông báo, âm tin nhắn, hình nền động HD nhưng không tiêu tốn nhiều năng lượng pin của điện thoại. Các chủ đề hình nền mà ứng dụng mang tới rất đa dạng, phân thành 30 mục khác nhau như Anime, ảnh 3D, tác phẩm nghệ thuật, K-Pop, game video, động vật,...

Khi người dùng tạo tài khoản sử dụng Walloop Engine, chúng ta sẽ có thêm một số tùy chọn như đăng nhập ứng dụng ở nhiều thiết bị thông qua tài khoản đã tạo. Hoặc bạn có thể lưu những hình nền mình yêu thích và bộ sưu tập riêng để tìm lại khi cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng ứng dụng Walloop Engine cài hình nền động cho Android.

Hướng dẫn tạo hình nền động Android

Bước 1:

Người dùng tải ứng dụng Walloop Engine theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt trên thiết bị.

Bước 2:

Khởi động ứng dụng bạn sẽ thấy giao diện chính của Walloop Engine có nhiều mục nội dung khác nhau. Chúng ta sẽ thấy mục nhạc chuông để chọn sử dụng, hay chủ đề hình nền 4K sắc nét cho thiết bị.

Bước 3:

Nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trái màn hình để mở menu của ứng dụng. Trong danh sách hiển thị chúng ta nhấn vào mục Hình nền động. Kết quả bạn sẽ thấy có nhiều hình nền động khác nhau, bao gồm hình nền miễn phí lẫn tính phí.

Bước 4:

Chúng ta nhấn vào hình nền muốn sử dụng rồi nhấn biểu tượng hình mũi tên để tải hình nền xuống. Lúc này ứng dụng sẽ hỏi bạn muốn chọn làm hình nền nào trên thiết bị.

Sau đó chúng ta nhấn tiếp vào phần Đặt hình nền ở góc phải trên cùng màn hình, rồi chọn vị trí muốn hiển thị hình nền.

Bước 5:

Với những hình nền có biểu tượng ổ khóa là hình nền tính phí. Để mở khóa tải xuống thì bạn có thể chọn xem quảng cáo, hay đánh giá sản phẩm để nhận điểm thưởng bằng cách nhấn vào biểu tượng ổ khóa. Tiếp đến chúng ta đăng nhập tài khoản Google để sử dụng tính năng.

Sau đó nhấn lại vào biểu tượng ổ khóa rồi chọn cách thức nhận điểm thưởng tương ứng cho mỗi hành động. Khi đã có điểm thưởng từ mỗi hành động, mỗi một hình nền sẽ cần số lượng điểm thưởng khác nhau để mở khóa. Khi đã mở khóa xong thì bạn sẽ thấy biểu tượng mũi tên để tải xuống.

Bước 6:

Ở mỗi hình nền đều có biểu tượng trái tim để bạn nhấn thích và lưu chúng lại. Để xem lại mục hình nền yêu thích, nhấn vào biểu tượng hình người ở phía cuối màn hình. Sau đó chúng ta nhấn vào phần Mục yêu thích để mở hình nền đã nhấn thích.

Bước 7:

Ngoài ra với hình nền hay nhạc chuông bạn cũng có thể tải xuống với thao tác tương tự như hình nền động. Nhấn vào mục Hình nền, Nhạc chuông hay Thông báo rồi nhấn vào nội dung muốn sử dụng. Nhấn tiếp vào biểu tượng dấu tích để chọn âm thông báo này. Lưu ý mục cài âm thanh thì bạn phải cho phép ứng dụng sửa đổi cài đặt hệ thống.

Bước 8:

Ứng dụng cũng cho phép tải video từ trong album cài làm hình nền. Mở danh sách menu của ứng dụng, rồi nhấn vào mục Video của bạn. Hiển thị nơi lưu video muốn sử dụng, nhấn vào video muốn sử dụng, rồi nhấn OK bên dưới.

Sau đó bạn cũng nhấn vào Đặt làm hình nền rồi chọn vị trí hình nền muốn dùng.

Thêm một ứng dụng cài hình nền động cho Android với nhiều chủ đề hình nền khác nhau. Chúng ta có thể cài hình nền động hoặc các hình nền 4K độc đáo mà ứng dụng Walloop Engine cung cấp. Ngoài ra người dùng cũng có thể tải video của mình làm hình nền động cho thiết bị.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 11/12/2019 23:03
44 👨 6.876
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng