Đổi URL thành biểu tượng emoji vui nhộn, bạn đã thử chưa?

Thay đổi biểu tượng link trang web

Các địa chỉ trang web đều được viết theo tên trang hay bất cứ tên nào để người dùng có thể dễ nhớ để truy cập. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tạo điểm mới, biến hóa cho địa chỉ trang web sang cách thức hoàn toàn độc đáo thì có thể sử dụng dịch vụ Linkmoji. Dịch vụ này sẽ đưa địa chỉ trang web từ các chữ cái thông thường thành những biểu tượng emoji vô cùng lạ mắt.

Chúng ta có thể tự chọn biểu tượng emoji cho URL trang web, hoặc sử dụng emoji ngẫu nhiên mà Linkmoji đã tạo sẵn cho bạn. Sau khi tạo xong, người dùng có thể gửi URL này tới bất cứ ai để họ truy cập. Hãy cùng Quản trị mạng tìm hiểu cách thực hiện trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn chuyển URL website thành emoji

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào link dưới đây để đến với trang chủ của Linkmoji.

  • http://www.linkmoji.co/

Tại giao diện trang hãy nhập địa chỉ trang web bạn muốn thay đổi, rồi nhấn Creat Linkmoji để đổi địa chỉ trang web thành biểu tượng emoji.

Nhập URL website

Bước 2:

Trang web sẽ chọn ngẫu nhiễn emoji cho URL trang web. Nếu bạn muốn thay đổi theo ý mình có thể nhấn Customize ở bên dưới.

Tự tạo emoji URL website

Bước 3:

Trong danh sách mà trang web cung cấp, hãy click chọn vào biểu tượng emoji mà bạn muốn dùng. Nhấn dấu X màu đỏ để xóa. Khi đã chọn xong nhấn Customize It để nhận đường dẫn hoàn chỉnh với emoji.

Chọn emoji cho URL

Bước 4:

Cuối cùng hãy sao chép đường dẫn hoàn thành trên giao diện Linkmoji để gửi tới bất cứ ứng dụng như Messenger, Zalo,..

Sao chép đường dẫn

Bạn cũng có thể thử truy cập bằng cách dán vào thanh truy cập địa chỉ trên trình duyệt web. Ngay lập tức chúng ta sẽ được chuyển về giao diện website đã thực hiện thay đổi địa chỉ trang web thành biểu tượng emoji.

Truy cập trang web

Một cách khá vui nhộn và thú vị để biến đổi địa chỉ trang web từ thông thường thành những emoji theo nhiều chủ đề khác nhau. Người dùng có thể tự tìm những emoji mà mình thích, tự lựa chọn emoji cho địa chỉ trang web mà Linkmoji cung cấp.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 23/02/2018 13:44
53 👨 1.027
0 Bình luận
Sắp xếp theo