Cách đổi tên TikTok, đổi TikTok ID

Đổi tên TikTok và đổi TikTok ID rất đơn giản, cũng như khi chúng ta đổi tên tài khoản Facebook hay đổi Facebook ID vậy. Mỗi một người khi tạo tài khoản TikTok sẽ đều đặt tên người dùng và tạo TikTok ID để xác nhận tài khoản cá nhân. Và nhiều người sau khi dùng TikTok một thời gian sẽ cảm thấy tên tài khoản cá nhân của mình chưa được hay, muốn đổi sang tên khác mới lạ hơn, độc đáo hơn để mọi người chú ý cũng như nhớ tới tài khoản TikTok của mình. TikTok có hỗ trợ bạn thay đổi lại tên người dùng lẫn ID bất cứ khi nào. Tuy nhiên, việc đổi tên người dùng TikTok có quy định khác với đổi TikTok ID, khi chúng ta chỉ được phép đổi ID TikTok sau 30 ngày kể từ lần thay đổi gần đây nhất mà thôi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đổi tên tài khoản TikTok, đổi TikTok ID.

Hướng dẫn đổi tên TikTok, đổi username TikTok

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào tài khoản TikTok cá nhân rồi nhấn vào mục Tôi ở góc dưới cùng bên phải. Chuyển sang giao diện tài khoản TikTok cá nhân. Tại đây bạn nhấn vào nút Sửa hồ sơ.

Sửa hồ sơ TikTok

Bước 2:

Trong giao diện này bạn sẽ nhìn thấy tất cả thông tin tài khoản TikTok cá nhân để thay đổi. Để đổi tên người dùng TikTok, chúng ta nhấn vào Tên TikTok để tiến hành thay đổi.

Đổi tên TikTok

Bước 3:

Chuyển sang giao diện thay đổi tên tài khoản TikTok. Chúng ta chỉ cần nhập tên mới cho tài khoản TikTok rồi nhấn Lưu ở góc phải trên cùng là được.

Số lần và thời gian thay đổi tên tài khoản TikTok không giới hạn.

Nhập tên mới TikTok

2. Hướng dẫn đổi TikTok ID

Cũng tại giao diện của sửa thông tin tài khoản TikTok, chúng ta nhấn vào phần TikTok ID để thay đổi.

Đổi TikTok ID

Chuyển sang giao diện mới, bạn nhập TikTok ID mới. Nếu sau khi nhập hiển thị biểu tượng tích xanh thì tên ID được phép dùng, nhấn Lưu để lưu lại ID mới.

Nhập TikTok ID mới

Trong trường hợp có thông báo đỏ thì chúng ta cần phải thay đổi lại tên ID.

Lỗi đổi TikTok ID mới

Lưu ý: ID tài khoản TikTok không được trùng với bất kỳ ID TikTok của ai, là những ký tự không dấu và chỉ có thể đặt dấu chấm và dấu gạch dưới. Sau khi đổi xong bạn sẽ không thể đổi tiếp trong vòng 30 ngày.

Xem thêm:

Thứ Năm, 13/08/2020 21:40
27 👨 42.772
0 Bình luận
Sắp xếp theo