Cách tạo avatar Facebook đeo khẩu trang mùa dịch Covid-19

Dịch bệnh COVID-19 đang lan rộng khắp thế giới và nguyên tắc và biện pháp bảo vệ bản thân trước tiên đó là đeo khẩu trang khi tiếp xúc với người khác và ở nơi đông người. Đã có rất nhiều ứng dụng tham gia vào công tác phòng chống dịch, như ứng dụng cung cấp thông tin về COVID-19 hay như bộ sticker “Chung Tay Đẩy Lùi Corona” trên Zalo. Vậy tại sao bạn không thử đeo khẩu trang cho avatar Facebook để nhắc nhở mình cũng như những người xung quanh tự bảo vệ bản thân mình bằng một cách vô cùng mới lạ? Trang web Social Distancing Works giúp bạn thiết kế khẩu trang cho ảnh đại diện trên Facebook hoặc bất cứ tài khoản cá nhân nào. Sẽ có nhiều loại khẩu trang để bạn lựa chọn từ khẩu trang y tế, khẩu trang N95. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách ghép khẩu trang vào ảnh đại diện.

Cách tạo avatar đeo khẩu trang trên Facebook

Bước 1:

Người dùng truy cập vào trang chủ của Social Distancing Works theo link dưới đây.

https://socialdistancing.works/

Tại giao diện đầu tiên bạn nhấn Upload Profile Pic để tải ảnh muốn chọn làm ảnh đại diện tài khoản cá nhân lên.

Tải hình ảnh

Bước 2:

Sau đó chuyển sang bước tiếp theo bạn sẽ nhìn thấy có một số loại khẩu trang để sử dụng. Social Distancing Works không hạn chế việc sử dụng khẩu trang để ghép vào ảnh đại diện. Bạn có thể ghép 2, hoặc 3 tùy thích.

Chọn khẩu trang

Nhấn vào loại khẩu trang muốn dùng rồi chỉnh sửa khẩu trang sao cho phù hợp với ảnh đại diện của bạn là được nhé. Nếu muốn xóa khẩu trang cũ để chuyển sang cái mới thì nhấn vào khẩu trang khi hiển thị khung màu xanh, rồi nhấn Delete là được. Nhấn Download bên dưới để tải ảnh hoàn chỉnh về.

Tùy chỉnh khẩu trang

Bước 3:

Sau khi có ảnh đại diện đeo khẩu trang hoàn chỉnh, việc cuối cùng đó là sử dụng cho tài khoản Facebook hay bất cứ tài khoản cá nhân nào của bạn nhé.

Avatar Facebook đeo khẩu trang

Chúc bạn và gia đình khỏe mạnh, an toàn!

Xem thêm:

Chủ Nhật, 29/03/2020 09:24
54 👨 15.134
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook