Cách ghép ảnh đăng Story Facebook

Story Facebook hiện giờ đã có tùy chọn ghép ảnh đăng Story, bên cạnh việc tách lẻ đăng từng tin. Theo đó bạn có thể ghép nhiều ảnh muốn đăng lên Story Facebook vào cùng 1 ảnh, sau đó có thể lựa chọn thay đổi lại hình dáng của ảnh trước khi đăng lên Story. Background ảnh ghép đăng Story Facebook lựa chọn giữa ảnh nền có sẵn hoặc chọn ảnh trong album của bạn, nếu thích. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ghép ảnh đăng Story Facebook.

Hướng dẫn ghép ảnh đăng Story Facebook

Bước 1:

Trước hết chúng ta nhấn vào mục Tin của bạn để tiến hành đăng Story. Lúc này trong giao diện đăng Story bạn sẽ nhấn chọn vào mục Chọn nhiều file để đăng nhiều ảnh cùng lúc.

Bước 2:

Lúc này bên dưới bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn để sử dụng Nhóm hình ảnh. Kết quả bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh được ghép thành 1 ảnh như dưới đây.

Bước 3:

Mỗi hình ảnh sẽ đều có thể thay đổi lại hình dáng, bằng cách bạn nhấn chọn vào hình ảnh để thay đổi các kiểu hình dáng khác nhau.

Bước 4:

Sau khi đã thay đổi lại xong hình dáng của ảnh, bạn có thể đổi phông nền bằng cách nhấn vào biểu tượng hình tròn phông nền hiện tại như hình dưới đây. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy có 2 lựa chọn phông nền, gồm phông nền mà Facebook cung cấp, hoặc lựa chọn hình ảnh trong album điện thoại làm phông nền.

Bạn nhấn chọn vào phông nền mình muốn để làm nền cho ảnh ghép đăng Story Facebook.

Bước 5:

Khi chọn được hình nền ưng ý thì bạn tiếp tục chọn thêm những nội dung khác để chèn vào Story của mình như bình thường nhé.

Cuối cùng bạn đăng Story Facebook như bình thường với ảnh ghép mới tạo.

Đăng Story Facebook

Video hướng dẫn ghép ảnh đăng Story Facebook

Hướng dẫn tách tin đăng nhiều ảnh lên Story Facebook

Bước 1:

Tại giao diện Facebook bạn nhấn vào mục Tin của bạn. Ngay sau đó hiển thị giao diện để bạn đăng hình ảnh hoặc video lên Story Facebook. Nhấn vào Chọn nhiều file rồi nhấn vào các hình ảnh mà bạn muốn đăng lên Story cùng lúc. Nhấn Tiếp bên dưới để tiến hành.

Bước 2:

Sau đó giao diện chỉnh sửa hình ảnh để chúng ta tiến hành thay đổi cho từng hình ảnh. Bạn nhấn vào Chỉnh sửa ở mỗi hình ảnh, sau đó chèn hiệu ứng, vẽ lên hình, chèn chữ hoặc chèn sticker lên hình ảnh tùy vào bạn.

Chỉnh sửa ảnh

Bước 3:

Sau khi đã chỉnh sửa xong ảnh, chúng ta có thể nhấn vào Quyền riêng tư để thay đổi lại chế độ hiển thị của tin Facebook. Tiếp theo nhấn Chia sẻ lên tin là xong. Khi tin được đăng tải xong bạn sẽ nhìn thấy các hình ảnh lần lượt được đăng tải và hiển thị lên Story Facebook.

Video hướng dẫn đăng nhiều ảnh lên Story Facebook

Thứ Sáu, 10/02/2023 09:01
2,76 👨 23.167
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook