Cách chụp ảnh nhanh trên Samsung Galaxy J7 Pro

Thao tác nhanh hơn khi chụp ảnh

Samsung Galaxy J7 Pro sở hữu tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp, camera chính và phụ đều 13 megapixel, khẩu độ mở lớn đằng sau là f/1.7 còn đăng trước là f/1.9, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh như Auto, HDR, Night, Panorama... Giao diện chụp ảnh trên Galaxy J7 Pro vô cùng đơn giản, trực quan, không khác biệt nhiều so với những dòng Samsung trước đây. Tuy nhiên với chế độ chụp ảnh mặc định có thể không đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Bạn có thể thay đổi những thiết lập trên Galaxy J7 Pro để chụp ảnh nhanh hơn, chuyên nghiệp hơn.

Hướng dẫn chụp ảnh nhanh trên Galaxy J7 Pro

1. Chụp ảnh bằng cử chỉ

Để chụp ảnh chỉ cần nhấn vào phím chụp ảnh trên giao diện camera theo cách thông thường. Nhưng phím chụp này lại không hỗ trợ chụp ảnh từ xa. Nếu vậy bạn có thể sử dụng chụp ảnh bằng cử chỉ. Truy cập vào Settings > Ways to take pictures rồi gạt thanh ngang tại Gestre control sang On để thực hiện thao tác vẫy tay là có thể chụp được ảnh.

Chụp ảnh nhanh bằng cử chỉ

2. Đếm thời gian chụp ảnh

Chế độ hẹn giờ chụp ảnh hiện nay đã đều có mặt trên những dòng smartphone Samsung. Bên cạnh việc hẹn giờ thông thường, dòng Galaxy J7 Pro còn thêm tính năng Take 3 shots để chọn ra hình ảnh ưng ý nhất. Tính năng này sẽ chỉ hoạt động trong chế độ chụp Auto, Pro và Selfie.

Chỉnh thời gian chụp ảnh

3. Sử dụng phím âm lượng chụp ảnh

Một số dòng điện thoại thông thường sẽ chỉ sử dụng phím tăng giảm âm lượng để chụp ảnh, nhất là khi chụp ảnh selfie với camera đằng trước. Nhưng trên Galaxy J7 Pro thì camera được bổ sung thêm tùy chọn cho các phím tắt giảm âm lượng. Bạn có thể lựa chọn phím tăng giảm âm lượng để quay video, phóng to hoặc thu nhỏ, hay chỉ đơn giản chỉnh âm thanh trên thiết bị mà thôi. Truy cập vào mục Camera Settings rồi nhấn vào tùy chọn Volume key function để lựa chọn thao tác bạn muốn cho phím tăng giảm âm lượng.

Tùy chỉnh phím tăng giảm âm lượng

Với nhiều tùy chỉnh khác nhau trong phần Camera Settings trên Samsung Galaxy J7 Pro, bạn sẽ có thêm các tùy chọn để chụp ảnh nhanh hơn, dễ dàng hơn. Đặc biệt với phím tăng giảm âm lượng không chỉ để chụp ảnh mà còn có thể quay video, phóng to nếu muốn.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 02/06/2018 22:12
51 👨 4.121
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản