Cách chơi game tết Viettel Lắc Mana nhận quà tết

Tết dĩ nhiên sẽ là dịp mà rất nhiều các tổ chức, công ty có các sự kiện khuyến mại thu hút người dùng. Viettel cũng không ngoại lệ khi hiện tại bạn có thể tham gia chương trình Lắc Mana trên ứng dụng ViettelPay để nhận về những phần quà hết sức giá trị.

Bạn sẽ có cơ hội nhận được lời chúc, sms, data, tiền mặt cộng thẳng vào Viettelpay, voucher giảm giá... Những phần thưởng như tiền, sms, data sẽ được trao trực tiếp ngay trong 72 giờ kể từ khi nhận thông báo trúng thưởng.

Ngoài ra còn có những phần thưởng giá trị lớn như iPhone 11, Apple Watch, Airpods 2 + 1 năm sử dụng gói iCloud 50GB.

Chơi game tết Viettel với Lắc Mana

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy đăng nhập vào ứng dụng ViettelPay, ở giao diện chính bạn hãy chọn Lắc Mana. Bạn có thể chọn chia sẻ vị trí để có thể nhận được những phần quà phù hợp hơn.

Bước 2: Việc tiếp theo của bạn chỉ là lắc, nhớ xem lượt lắc ở trên còn bao nhiêu nhé. Có ba cấp độ lắc đó là Sương Sương, Say Sưa, Sòng Sọc.

Nếu là tiền, bạn sẽ được cộng số tiền đó vào tài khoản ViettelPay của bạn. Còn sms, data sẽ được cộng thẳng vào tài khoản của bạn, các Voucher sẽ xuất hiện trong phần Khuyến Mại > Ưu đãi của tôi.

Hạn sử dụng của Voucher sẽ là 30 ngày và nếu số tiền chi tiêu cao hơn giá trị Voucher, bạn vẫn được giảm giá theo quy định. Còn nếu số tiền chi tiêu thấp hơn giá trị của Voucher thì bạn không nhận được tiền thừa.

Bạn sẽ có hơn 40 lượt lắc miễn phí khi tham gia chơi, sau khi đã hết lượt lắc này rồi bạn có thể thêm lượt với các giao dịch như:

  • Rút/chuyển tiền mặt (tối thiểu 10.000)
  • Giao dịch dịch vụ (nạp điện thoại, mua thẻ game...)
  • Thanh toán hóa đơn (nước, điện, mạng...)
  • Gửi lì xì
  • Liên kết thẻ ngân hàng

Hướng dẫn chơi Hành trình du xuân Viettel

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào đường link dưới đây để vào trang web chơi Hành trình du xuân Viettel.

Hành trình du xuân Viettel

Tiếp theo hãy Nhập số điện thoại và mã xác nhận vào, tiếp theo sẽ có một mã OTP được gửi về điện thoại của bạn.

hanh trinh du xuan viettel

Bước 2: Chọn hành trình của bạn, gồm từ Bắc vào Nam hoặc từ Nam ra Bắc.

game tết viettel

Bước 3: Bấm tiếp Du Xuân.

hành trình của bạn viettel

Kế đó bấm Nhận Lì Xì.

hành trình của bạn viettel

Bạn sẽ bước vào cuộc hành trình nhận lì xì của mình, hãy chạm liên tục vào màn hình hoặc nhấp chuột liên tục vào màn hình. Trên đường đi bạn sẽ gặp lì xì đỏ, chỉ cần tiến đến và lấy mà thôi.

hành trình của bạn viettel

Bạn sẽ có cơ hội nhận được phiếu giảm giá, tiền, sms, data... được chuyển thẳng vào tài khoản của mình. Bạn có thể kiểm tra lại trong phần Quà của tôi.

hành trình của bạn viettel

Xem thêm:

Thứ Ba, 28/01/2020 09:08
4,520 👨 10.208
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel