Cách chỉnh sửa link trong WordPress

Thay đổi nội dung link chèn trong bài

Trong bài viết trên WordPress cũng có chế độ chèn link liên kết cho bài viết nào đó hoặc trang web để tăng thêm lượng người dùng truy cập. Trong trường hợp bạn chèn link sai, muốn đổi sang link phù hợp hơn hoặc thay đổi nội dung của link chèn thì có thể chỉnh sửa link dễ dàng. WordPress cũng có công cụ để chỉnh sửa link cho bài viết trên trang. Vậy cách sửa link chèn trong WordPress như thế nào?

Hướng dẫn sửa link chèn trong WordPress

Bước 1:

Trong giao diện WordPress cá nhân bạn nhấn vào mục My Site rồi nhấn chọn vào Blog Posts để mở những bài viết trên trang đã đăng.

Xem các bài Posts trên WordPress

Bước 2:

Mở bài đăng bạn muốn chỉnh sửa nội dung, trong đó có link liên kết đã chèn. Click vào link liên kết rồi nhấn tiếp vào biểu tượng hình bút đề chỉnh sửa link.

Chỉnh sửa link liên kết

Bước 3:

Xuất hiện hộp thoại chỉnh sửa link. Tại đây bạn có thể thay đổi link liên kết trong khung URL hoặc tên link liên kết trong Link Text.

Hoặc nếu muốn chúng ta có thể chèn luôn link bài viết vào link kiên kết tại Link to existing content, với danh sách những bài đã đăng. Nếu tích chọn vào Open link in a new windows/tab, link liên kết sẽ được mở ở cửa sổ hay tab riêng biệt.

Nếu muốn xóa link liên kết thì nhấn nút Remove. Cuối cùng nhấn nút Save bên dưới để lưu lại những thay đổi cho link liên kết trong nội dung.

Thay đổi nội dung link

Cuối cùng nhấn nút Update bên trên để lưu lại các thay đổi cho bài viết.

Cập nhật thay đổi

Với những link đã chèn trên WordPress bạn hoàn toàn có thể thay đổi lại nội dung nếu muốn. Chúng ta có thể đổi URL, tên link hay thậm chí chèn ngay bài viết vào link.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 11/06/2018 21:46
32 👨 6.516
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Wordpress