Cách post video YouTube lên Fanpage Facebook

Để đăng tải video YouTube lên Fanpage Facebook cách thường thực hiện nhất đó là chúng ta paste URL video YouTube vào giao diện Fanpage. Tuy nhiên bạn có thể thực hiện việc chia sẻ video lên Page ngay trong giao diện của YouTube.

Việc chia sẻ video YouTube lên Fanpage từ chính giao diện của YouTube còn giúp bạn chọn đoạn video bắt đầu muốn chia sẻ. Khi đó video được chiếu từ thời gian mà bạn đã chọn. Việc này giúp mọi người theo dõi ngay vào nội dung cần chú ý, thay vì phải xem từ đầu và tự chỉnh tới đoạn cần xem. Với những bài viết có kèm thêm video cũng mang lại sụ thu hút hơn với người xem. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chia sẻ video YouTube lên Fanpage Facebook.

Hướng dẫn chèn video YouTube lên Fanpage Facebook

Bước 1:

Tại giao diện video YouTube cần đăng lên Fanpage chúng ta nhấn vào mục Share bên dưới video.

Nhấn Share

Bước 2:

Hiển thị giao diện chọn lựa các mạng xã hội mà người dùng muốn đăng tải video Facebook. Chúng ta nhấn chọn biểu tượng Facebook. Bên dưới nếu bạn muốn chia sẻ video YouTube và bắt đầu phát từ thời điểm nào thì nhấn Start at rồi nhập thời gian bắt đầu phát video.

Chọn Facebook

Bước 3:

Ngay lập tức chúng ta được chuyển sang giao diện trên Facebook. Tại đây bạn nhấn vào nút Chia sẻ lên Bảng tin hoặc Tin.

Chọn chia sẻ lên Bảng tin

Hiển thị một số lựa chọn vị trí để chúng ta đăng tải và chia sẻ video YouTube. Người dùng nhấn chọn vào Chia sẻ trên Trang bạn quản lý.

Chia sẻ lên Fanpage

Bước 4:

Lúc này hiển thị các Fanpage Facebook mà bạn đang làm quản trị viên hoặc tham gia quản lý. Nhấn vào biểu tượng mũi tên để hiển thị danh sách Fanpage rồi chọn Fanpage muốn chia sẻ video YouTube.

Chọn Fanpage muốn đăng video

Bước 5:

Tiếp đến chúng ta viết thêm nội dung cho bài đăng và các nội dung khác như khi đăng bài lên Fanpage. Nhấn Đăng lên Facebook ở bên dưới.

Đăng lên Facebook

Kết quả khi truy cập vào Fanpage bạn sẽ nhìn thấy video YouTube.

Video YouTube

Việc chèn video YouTube vào Fanpage Facebook rất đơn giản và bạn được lựa chọn thời điểm video bắt đầu muốn chia sẻ. Với những mạng xã hội khác mà YouTube hỗ trợ chúng ta cũng thực hiện tương tự.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 19/08/2019 22:22
4,316 👨 33.103
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube