Cách bật thông báo livestream Instagram

Tài khoản Instagram hiện nay được các bạn trẻ sử dụng để theo dõi tài khoản Instagram của nghệ sỹ, thần tượng trong nước hay quốc tế. Ngoài việc theo dõi các bài viết của nghệ sỹ trên Instagram thì việc không bỏ lỡ bất kỳ livestream nào của thần tượng cũng được các bạn trẻ quan tâm. Để biết ngay được thần tượng có đang phát livestream Instagram hay không thì chúng ta nên bật thông báo livestream trên Instagram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc bật thông báo livestream tài khoản Instagram.

Hướng dẫn bật thông báo livestream trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram bạn tìm tới tài khoản nghệ sỹ muốn bật thông báo livestream. Tại giao diện tài khoản nghệ sỹ bạn nhấn vào biểu tượng chuông ở góc phải trên cùng. Lúc này bên dưới giao diện hiển thị tùy chọn bật thông báo, nhấn Video trực tiếp.

Bước 2:

Lúc này chế độ thông báo được thiết lập chỉ nhận một số thông báo về các video trực tiếp. Bạn có thể nhấn Nhận tất cả thông báo để bật nhận tất cả thông báo video phát trực tiếp từ tài khoản Instagram này.

Bước 3:

Quay trở lại giao diện tài khoản Instagram của nghệ sĩ bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng thông báo có thêm dấu tích như hình dưới đây. Như vậy bạn đang kích hoạt chế độ theo dõi và nhận thông báo livestream của tài khoản Instagram này.

Bật thông báo

Khi Instagram nghệ sĩ livestream thì chúng ta sẽ nhận được thông báo ngay trên màn hình điện thoại. Bạn chỉ cần nhấn vào thông báo đó để xem livestream Instagram của nghệ sĩ mà không bị bỏ lỡ bất kỳ video trực tiếp nào.

Thứ Năm, 15/07/2021 21:33
31 👨 1.028
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram