Cách bật thông báo Facebook trên Google Chrome

Điều chỉnh ngay trong Facebook

Facebook hiện nay là mạng xã hội được nhiều người sử dụng và lấy nó làm phương tiện trao đổi chính với bạn bè, hoặc trong công việc. Chính vì thế, rất nhiều người muốn nhận được thông báo Facebook nhanh nhất, ngay cả khi không truy cập tài khoản Facebook trên trình duyệt.

Để nhận được thông báo từ trang web cụ thể trên Google Chrome, bạn có thể chỉnh sửa lại thiết lập trên trình duyệt, cho phép Chrome nhận thông báo từ trang web Facebook. Nếu không muốn thay đổi thiết lập trên trình duyệt, người dùng có thể thiết lập trực tiếp trong tài khoản Facebook. Facebook hiện nay đã cho phép bạn bật thông báo trên các thiết bị truy cập tài khoản, trong đó có cả trình duyệt Chrome. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách bật nhận thông báo Facebook trên Chrome.

Video hướng dẫn bật, tắt thông báo Facebook trên Chrome

Hướng dẫn nhận thông báo Facebook trên Chrome

Bước 1:

Đăng nhập tài khoản Facebook. Trong giao diện nhấn chọn vào mục Cài đặt.

Cài đặt trên Facebook

Bước 2:

Trong giao diện Cài đặt tài khoản nhấn chọn vào mục quản lý Thông báo ở bên trái giao diện.

Quản lý thông báo trên Facebook

Nhìn sang bên phải nhấn vào mục Máy tính để bàn và điện thoại di động để thiết lập nhận thông báo trên các thiết bị đăng nhập tài khoản Facebook.

Thông báo trên thiết bị

Bước 3:

Bên dưới bạn sẽ nhìn thấy tùy chỉnh bật thông báo Facebook trên trình duyệt Chrome, mà mạng xã hội này liên kết. Nhấn nút Bật để bật thông báo.

Nhấn nút Bật

Sau đó bạn sẽ nhìn thấy hướng dẫn bật thông báo Facebook trên trình duyệt Chrome.

Hướng dẫn bật thông báo

Bước 4:

Hãy click vào biểu tượng ổ khóa trên thanh địa chỉ của trình duyệt, sau đó nhấn chọn vào mục Thông báo. Mặc định Facebook đã bị chặn bật thông báo trên trình duyệt. Bạn cần tích chọn vào Luôn cho phép trên trang web này.

Cho phép bật thông báo Facebook

Sau đó click vào nút Bật ở bảng hướng dẫn bên dưới.

Đồng ý bật thông báo

Bước 5:

Để thay đổi có hiệu lực, chúng ta cần nhấn vào nút Tải lại ở thanh thông báo trên trình duyệt Chrome như hình.

Tải lại Facebook

Sau đó kiểm tra lại sẽ thấy thông báo Facebook trên Chrome đã được bật. Nếu bạn không muốn nhận thông báo thì nhấn vào nút Tắt.

Tắt thông báo Facebook

Hoặc tùy chỉnh thời gian tắt thông báo thì nhấn vào Tắt thông báo. Facebook sẽ hỏi người dùng thời gian tắt thông báo là bao lâu, tối đa 1 ngày và tối thiểu 15 phút. Nhấn Lưu để lưu lại thay đổi.

Chọn thời gian tắt thông báo Facebook

Ngoài ra chúng ta cũng có thể áp dụng cách tắt thông báo Facebook khi điều chỉnh trong trình duyệt Chrome ở bài viết Thủ thuật tắt thông báo từ Facebook trên trình duyệt Chrome.

Với cách điều chỉnh ngay trên Facebook, chúng ta có thể nhận thông báo ngay lập tức trên trình duyệt Chrome mà không cần phải thay đổi thiết lập của trình duyệt. Mọi thông báo sẽ được gửi đến bạn từ tin nhắn, thông báo kết bạn,... trên Facebook.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 08/05/2019 22:20
4,48 👨 33.145
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook