Các loại vũ khí hạ phương tiện trong Rules of Survival

Phá hủy mọi loại phương tiện

Hệ thống phương tiện di chuyển trong Rules of Survival hiện tại đã khá đa dạng. Bạn có thể lựa chọn xe máy, máy bay, tàu thuyền để di chuyển, lựa chọn để phù hợp với địa hình chơi game như chạy ở vòng bo cuối. Tuy nhiên, sẽ có một số loại vũ khí là “kẻ thù” của các loại phương tiện, do sức mạnh của chúng có thể phá hủy bất kỳ phương tiện nào. Hãy điểm xem đâu là những loại vũ khí có sức mạnh tấn công bất cứ phương tiện nào trong Rules of Survival.

Các loại vũ khí phá giáp phương tiện Rules of Survival

1. PRG

PRG sở hữu lực sát thương vô cùng lớn với khả năng bắn từ xa vô cùng chính xác chỉ với 1 cú bắn. Nhiệm vụ của người chơi đó là phải nhắm bắn thật chính xác, tính toán được hướng bay của tên lửa. Lưu ý khi nhắm bắn đường bay của tên lửa vào máy bay sẽ khó hơn.

Khẩu RPG

Tuy nhiên việc tìm kiếm RPG trong game không phải dễ, chưa kể trọng lượng của loại vũ khí này tương đối nặng. Lượng đạn bắn cũng tương đối ít nên việc cần bắn chính xác là điều cần thiết. Một lưu ý nữa đó là RPG cũng là vũ khí dễ "bóp" team nên cần cẩn thận khi sử dụng.

2. MG M249

MG M249 sở hữu băng đạn lên tới 100 viên, phát huy khả năng khi bắn ở cự ly gần, dùng cho cận chiến, tấn công xe, tàu thủy hay máy bay.

Việc tìm kiếm súng MG M249 cũng tương đối khó, thường chỉ xuất hiện ở những thùng cứu trợ mà thôi. MG M249 có độ giật tương đối cao mà không hề có phụ kiện hỗ trợ giảm giật. Nhiều game thủ thường bỏ qua MG M249 và chọn Barrett hơn. MG M249 có trọng lượng tương đối nặng nên chiếm nhiều diện tích trong balo. Việc điều chỉnh đường bắn của MG M249 cũng khó, chưa kể mức ổn định của súng tương đối thấp.

Khẩu M249

3. P90

P90 sở hữu 50 viên/băng, tốc độ bắn của P90 cũng tương đối nhanh, nhưng độ giật khá cao. Nhưng chúng ta có thể sử dụng nòng giảm giật, phụ kiện nòng nhắm. Nếu có đầy đủ các phụ kiện này thì P90 chắc chắn là vũ khí hạ mọi loại phương tiện “khủng” nhất game. P90 chỉ hợp khi bắn cận chiến với mục tiêu gần.

Khẩu P90

4. Thompson

Khác với những loại súng trên Thompson lại được sử dụng nhiều trong game, sử dụng cho mọi trường hợp từ cận chiến, trong vòng bo. Bạn có thể nâng cấp lên 60 viên/băng nếu có đủ phụ kiện.

Thompson có mức sát thương ngang tầm với M4A1, tốc độ bắn rất nhanh. Với Thompson đầy đủ phụ kiện gồm Bù giật, Tay cầm dọc, Băng đạn nâng cấp, và nòng nhắm Reddot hoặc X2, thì chắc chắn bạn đã có trong tay khẩu súng uy lực, có thể hạ được cả xe bọc thép.

Tất nhiên quá trình đi tìm đầy đủ phụ kiện cho Thompson cũng không đơn giản tý nào. Khi không có đủ phụ kiện thì súng sẽ giảm phần nào uy lực của mình. Thêm yếu điểm nữa đó là tầm bắn của súng cũng tương đối hạn chế.

Khẩu Thompson

Với danh sách trên bạn sẽ có thêm lựa chọn khi phải đối mặt với những loại phương tiện bên kẻ địch. Nếu việc tìm khẩu RPG quá khó hay balo không chứa đủ khẩu M249, thì bạn cũng có thể sử dụng Thompson, loại súng phổ biến trong Rules of Survival. Nhưng hãy cố gắng tìm kiếm đầy đủ phụ kiện cho súng để phát huy toàn sức mạnh.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Sáu, 03/08/2018 22:42
51 👨 347
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC