Các hãng bao cao su cao cấp hiện nay

Dưới đây là những hãng bao cao su cao cấp nhất, có chất lượng tốt và được nhiều người chọn dùng.

1. Bao cao su Sagami

Sagami là hãng bao cao su nổi tiếng thế giới có xuất xứ từ Nhật Bản, được thành lập từ năm 1934.

Bao cao su Sagami

Bao cao su Sagami được làm từ Polyurethane, loại mủ cao su tự nhiên an toàn cho làn da người sử dụng. Bao cao su Sagami được mệnh danh là bao cao su siêu mỏng nhưng dai khiến người sử dụng an tâm, thoải mái trong quá trình sử dụng.

2. Bao cao su Durex

Bao cao su Durex

Durex là một trong những thương hiệu bao cao su hàng đầu thế giới, hiện các sản phẩm của hãng đã có mặt trên hầu hết các quốc gia từ Âu sang Á.

Bao cao su Durex có chất lượng cao, trải qua những kiểm định gắt gao và được đánh giá là an toàn cho sức khỏe người dùng.

3. Bao cao su Okamoto

Bao cao su Okamoto

Okamoto là hãng bao cao su cao cấp cũng có xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm của hãng được đánh giá là dòng bao cao su có chất lượng tốt, mang lại sự an tâm cho người dùng.

Bao cao su Okamoto là có thiết kế siêu mỏng với 3 cấp độ 0,01mm, 0,02mm, 0,03mm, mang lại cảm giác chân thực cho người dùng.

4. Bao cao su U & Me

Bao cao su U & Me

Bao cao su U & Me là một loại bao cao su cao cấp đến từ Bangladesh. Bao cao su của hãng có U & Me thiết kế siêu mỏng, dai chắc, có mùi hương Vanilla dễ chịu.

5. Bao cao su OK

Bao cao su OK

Bao cao su OK do Mỹ sản xuất và đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ những năm 1990. Cho đến nay, bao cao su OK vẫn là một dòng sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng vì tính an toàn và chất lượng của nó.

Bao cao su OK có thiết kế mỏng, dai, co giãn tốt, chịu được cường độ cao.

Dưới đây, Quantrimang xin giới thiệu tới bạn những sản phẩm bao cao su, gel bôi trơn chất lượng tới từ các thương hiệu lớn như Durex, Sagami, chắc chắn sẽ làm "cuộc vui" của bạn trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn:

>>> Có thể bạn quan tâm:

Thứ Tư, 23/09/2020 13:52
3,73 👨 17.492
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mẹo vặt