Bàn phím Magic Keyboard cho iPad Pro: Hỗ trợ nhiều tính năng cao cấp với giá bán “không tưởng”

Trong buổi ra mắt iPad Pro 2020 diễn ra vào ngày 19/3 vừa qua, bên cạnh những nâng cấp tuyệt vời về mặt cấu hình phần cứng và hiệu năng của mẫu máy tính bảng thế hệ mới, Apple cũng đã dành khá nhiều thời gian để nói về một món phụ kiện cao cấp có thể giúp biến iPad Pro 2020 trở thành một chiếc máy tính xách tay theo đúng nghĩa đen, đó là bàn phím Magic Keyboard.

Hiện mẫu bàn phím mới cho iPad Pro này đã có sẵn để đặt hàng tại hơn 30 quốc gia và khu vực, với layout cho 30 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm cả tiếng Trung, tiếng Pháp, tiếng Đức và tiếng Tây Ban Nha. Như vậy, Magic Keyboard mở bán sớm hơn gần 1 tháng so với kế hoạch ban đầu của Apple.

iPad Pro 2020 với Magic Keyboard
iPad Pro 2020 với Magic Keyboard

Điểm nổi bật cũng như một số tính năng chính mà món phụ kiện cao cấp này hỗ trợ bao gồm:

  • Thiết kế hiện đại và tinh tế nhờ sự tối giản và chất lượng hoàn thiện cao cấp, đặc biệt thích hợp với phong cách tổng thể trên iPad Pro 2020.
  • Có thể đóng vai trò như một chiếc bao da bảo vệ máy.
  • Kết nối từ tính thông minh với iPad Pro 2020 tạo thành một hệ thống bản lề độc đáo, cho phép điều chỉnh độ nghiêng lên đến 130 độ.
  • Thiết kế Full size cho trải nghiệm nhập liệu đầy đủ nhất, các phím được tích hợp đèn nền hỗ trợ làm việc trong bóng tối.
  • Cơ chế cắt kéo “độc quyền” của Apple cho độ bền cao hơn trong khi trải nghiệm gõ phím được cải thiện đáng kể.
  • Tích hợp sẵn bàn di chuột đa điểm độ chính xác cao, với con trỏ được thiết kế chuyên biệt cho các tác vụ hằng ngày.
  • Sạc qua cổng USB-C, đồng thời cổng USB-C này cũng có thể đóng vai trò như một cổng kết nối dữ liệu thứ 2 cho thiết bị.
  • Hỗ trợ tuyệt vời cho các thiết bị chạy iPadOS 13.4 trở lên.

Có thể nói nhược điểm chính và duy nhất của món phụ kiện mới này là mức giá bán có phần hơi “vô lý” mà Apple đưa ra. Cụ thể, model Magic Keyboard cho phiên bản iPad Pro 11 inch có giá 299 USD (khoảng 7 triệu đồng), và model cho phiên bản iPad Pro 12,9 inch có giá lên tới 349 USD (khoảng 8,1 triệu đồng). Làm một so sánh nhỏ, giá bán của iPad Pro 11 inch là 799 USD, như vậy bạn cần sẽ phải chi thêm gần 40% chi phí thiết bị mua máy cho món phụ kiện bàn phím này.

Thứ Hai, 20/04/2020 22:57
31 👨 363
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ