Apple chính thức "chơi" TikTok

Apple vừa chính thức "chơi" TikTok sau hơn 6 tháng sua khi tạo tài khoản chính thức trên nền tảng chia sẻ video ngắn này. Những video đầu tiên của Apple không phải do chính họ tự làm mà là được tạo ra bởi những người nổi tiếng (influencer) trên TikTok.

Cả 4 video mới được đăng tải đều quảng cáo cho mẫu iPhone 12 mini. Trong video, các influencer sử dụng thủ thuật camera để thu nhỏ đồ vật và cuối cùng là thu nhỏ iPhone 12 Pro thành iPhone 12 mini.

Apple chính thức "chơi" TikTok
Apple chính thức "chơi" TikTok

Bốn video thuộc về influencer Zach King, Kevin B Parry, Julian Bass và Jesssica Wang. Những influencer hiện có số người theo dõi từ 800 ngàn tới trên 50 triệu trên TikTok. Có thể trong tương lai sẽ có thêm nhiều influencer tham gia vào chiến dịch quảng bá trên TikTok của Apple.

Hiện tại, tài khoản của Apple (@apple) đã thu hút được 387,3 ngàn lượt theo dõi và 353,6 ngàn lượt thích. Bạn có thể truy cập TikTok của Apple bằng cách nhấn vào đây.

Đây là động thái hợp lý của Apple khi mà ngày càng nhiều người dùng trẻ tại Mỹ cũng như trên thế giới sử dụng TikTok. Bằng cách tạo tài khoản riêng trên TikTok, Apple dễ dàng quảng bá sản phẩm của mình tới giới trẻ. iPhone 12 mini với kích thước nhỏ và giá rẻ nhất trong dòng iPhone 12 cũng là sản phẩm phù hợp với đối tượng người dùng trẻ.

Hiện tại, bên cạnh các vướng mắc pháp lý ở một số nước, TikTok cũng đang phải chịu sự cạnh tranh từ rất nhiều đối thủ. Hàng loạt ông lớn như Facebook, Snapchat đồng loạt cho ra mắt dịch vụ đăng tải video ngắn để cạnh tranh với TikTok.

Thứ Năm, 26/11/2020 14:25
51 👨 376
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ