AnTuTu phát hành bản cập nhật phiên bản 7.2.6 nhằm ngăn chặn tình trạng gian lận điểm benchmark trên smartphone

Nhằm ngăn chặn tình trạng một số nhà sản xuất smartphone sử dụng một số thủ đoạn gian lận để có điểm số benchmark cao hơn so với đối thủ cạnh tranh nhằm lôi kéo người dùng mua sản phẩm của mình, AnTuTu đã tung ra một bản cập nhật quan trọng cho phần mềm chấm điểm hiệu năng của họ.

Bản cập nhật AnTuTu 7.2.6 mới được bổ sung một vài thay đổi để khắc phục tình trạng gian lận điểm số benchmark, đang được coi là thước đo để đánh giá hiệu năng của một mẫu smartphone, của không ít nhà sản xuất smartphone hiện nay.

AnTuTu 7.2.6

Trong quá khứ, không ít hãng công nghệ từng bị phát hiện gian lận điểm hiệu năng AnTuTu, ví dụ như OnePlus, Meizu, OPPO và Huawei. Cụ thể, các nhà sản xuất đã sử dụng một phương pháp gian lận được gọi là "tối ưu hóa" điểm chuẩn hiệu năng. Họ tạo ra và cài đặt vào thiết bị những đoạn code để khi phát hiện thấy ứng dụng benchmark đang hoạt động, smartphone có thể đạt hiệu suất tối đa. Nhưng điểm số này không phản ánh đúng thực tế, không phải hiệu năng mà người dùng nhận được trong quá trình sử dụng thông thường.

Ngăn chặn tình trạng gian lận điểm benchmark của các nhà sản xuất smartphone

AnTuTu không giải thích rõ họ đã làm gì để bản cập nhật 7.2.6 có thể ngăn chặn tình trạng gian lận điểm benchmark của các nhà sản xuất smartphone.

Để tải về phiên bản AnTuTu 7.2.6, các bạn cần phải truy cập vào website chính thức của AnTuTu theo link dưới đây, trên CH Play vẫn chỉ là bản 7.0.

http://soft.antutu.com/

Thứ Năm, 14/03/2019 09:16
52 👨 163
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ