Among Us cấm người chơi cố tình thoát trận

Tựa game Indie nổi tiếng Among Us vẫn đang gây bất hòa với những người bạn với nhau và tạo ra nhiều thứ thú vị xung quanh như AmongLock - màn hình khóa giống nhiệm vụ Among Us, hình nền, ảnh Among Us...

Và một thông tin quan trọng đó là Among Us đã bắt đầu cấm những người chơi cố tình thoát trận. Tính năng này đã xuất hiện được một thời gian, mặc dù không ai thực sự chú ý.

Chắc hẳn bạn đã thấy những người chơi khác thoát trận ngay khi biết mình không phải là Impostor. Việc trở thành kẻ giả mạo tuy giúp người chơi có trải nghiệm thú vị và có nhiều niềm vui hơn, nhưng nếu bạn là Crewmate mà thoát trận và ai cũng nghĩ như vậy thì liệu Crewmate sẽ còn bao nhiêu người để đối đầu với Impostor?

Thời gian cấm người chơi Among Us cố tình thoát game là bao lâu?

Người dùng PickledKoolaid trên Reddit mới đây đã có một tấm ảnh chia sẻ từ Sportkeeda. Trong bức hình chúng ta có thể thấy người dùng có thể bị cấm chơi 5 phút.

among us cấm người chơi

Đoạn văn bản ngắn gọn nhưng cực kỳ mạnh mẽ, thông báo cho các game thủ rằng nếu mà còn cố tình thoát game thì sẽ bị cấm trong 5 phút do họ cố ý ngắt kết nối khỏi ván đấu. Phương pháp xử phạt này đã xuất hiện được một thời gian, nhưng game thủ chỉ mới thấy nhiều thông báo bị cấm trong thời gian gần đây. Có lẽ ám chỉ một số game thủ cố tình thoát game khi không phải là Impostor.

cấm among us

Chỉ 5 phút thì không đủ để "răn đe" những game thủ cố tình thoát game. Nhưng nếu tái phạm nhiều lần thì sẽ khiến người chơi phải tăng thời gian chờ lên mới có thể vào lại game. Hy vọng rằng những người chơi đang muốn vào vai Impostor sẽ bỏ ý định out game ngay khi biết mình là Crewmate, tránh ảnh hưởng đến những người chơi khác.

cấm among us

Không giống như những trò chơi khác như thưởng cho game thủ bằng vật phẩm, danh hiệu. Among Us không làm điều này, bạn chỉ có phần thưởng lớn nhất trong game là đuổi cổ hết Impostor ra khỏi bản đồ hoặc tiêu diệt được hết Crewmate để giành chiến thắng, như thế đã là phần thưởng rồi.

Xem thêm:

Thứ Ba, 17/11/2020 11:09
41 👨 534
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile