Adobe phát hành ứng dụng biên tập video Adobe Premiere Rush CC cho Android

Adobe đã chính thức phát hành công cụ biên tập video Premiere Rush CC (Ru) dành cho Android, sau một thời gian phát hành cho iOS, macOS và Windows.

Premiere Rush CC được Adobe giới thiệu lần đầu tiên vào năm ngoái và là một công cụ cực kỳ hữu ích cho các YouTuber hay vlogger để chỉnh sửa video mọi lúc mọi nơi, một cách nhanh chóng và linh hoạt trên bất cứ thiết bị nào bên cạnh các phần mềm chuyên nghiệp, phức tạp như Premiere Pro.

Premiere Rush CC

Premiere Rush CC được rút gọn từ hai công cụ biên tập video/âm thanh Premiere Pro và Audition trên máy tính nên được coi là công cụ chỉnh sửa video tất-cả-trong-một.

Phiên bản Adobe Premiere Rush CC cho Android hiện chỉ dành cho những thiết bị có cấu hình mạnh bao gồm dòng Galaxy S9/S10, Google Pixel 2/Pixel 3 và OnePlus 6T.

Adobe Premiere Rush CC được phát hành miễn phí

Adobe Premiere Rush CC được phát hành miễn phí. Tuy nhiên, bản miễn phí chỉ cho phép người dùng xuất bản 3 dự án. Để có đầy đủ tính năng, người dùng có thể lựa chọn các gói Creative Cloud với giá 9,99 USD/tháng hoặc 19,99 USD/tháng (cho nhóm) và 29,99 USD/tháng (cho doanh nghiệp).

Thứ Bảy, 01/06/2019 11:25
52 👨 235
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ