Hướng dẫn cập nhật ứng dụng trên iOS 11

Các nhà phát triển ứng dụng luôn cập nhật các ứng dụng của họ thường xuyên, vì vậy bạn phải đảm bảo các ứng dụng trên điện thoại của mình luôn ở phiên bản mới nhất. Biểu tượng App Store trên màn hình sẽ biểu thị số bản update có sẵn trong hình tròn màu đỏ.

Để cập nhật các ứng dụng này, hãy thực hiện các bước sau:

  1. Chọn biểu tượng App Store trên màn hình trang chủ
  2. Chọn biểu tượng Updates để truy cập trang Updates hiển thị các ứng dụng có version mới. Sau đó nhấn nút Update để cập nhật cho các ứng dụng mà bạn muốn.

Chú ý: Nếu bạn bật chức năng Family Sharing, sẽ có một thư mục tiêu đề “Family Purchases” hiển thị các ứng dụng được chia sẻ trên các thiết bị của gia đình. Để cập nhật tất cả, hãy nhấn vào nút Update All.

Cập nhật ứng dụng iPhone

Mẹo: Bạn có thể tải nhiều ứng dụng cùng một lúc. Nếu bạn chọn nhiều ứng dụng để cập nhật thay vì tải xuống từng cái một, một số ứng dụng sẽ được tải xuống đồng thời.

  1. Khi chọn Update ứng dụng, bạn có thể nhận được yêu cầu xác nhận cập nhật, hoặc nhập Apple ID. Sau khi thực hiện xác nhận, chọn OK để bắt đầu cập nhập ứng dụng. Bạn cũng có thể được yêu cầu xác nhận tuổi quy định, hoặc đồng ý với các điều khoản, điều kiện nào đó. Nếu nhận được yêu cầu trên, hãy kéo chuột xuống cuối hộp thoại và chọn Agree.

Tiến trình update sẽ được hiển thị.

Mẹo: Nếu bạn có tài khoản iCloud được kích hoạt trên vài thiết bị, khi bạn cập nhật ứng dụng trên iPhone, các thiết bị Apple iOS khác sẽ tự động cập nhật theo và ngược lại.

iOS 11 đang thực hiện “lịch trình cập nhật thông minh” của Apple. Điều này có nghĩa là iPhone sẽ cập nhật các ứng dụng và hệ điều hành iOS khi điện thoại của bạn không cần sử dụng nhiều năng lượng – ví dụ như cập nhật khi bạn đang dùng WiFi. Thêm vào đó, iOS 11 nghiên cứu thói quen của bạn và có thể cập nhật các ứng dụng yêu cầu cập nhật nội dung, như Facebook hoặc Stock, xung quanh khoảng thời gian bạn thường mở ứng dụng, như vậy bạn có thể ngay lập tức có được những thông tin mới nhất.

Thứ Ba, 27/02/2018 15:25
51 👨 2.316
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cá nhân hóa