Google hợp tác với LinkedIn để đào tạo các nhà phát triển Android

Google đang hợp tác với LinkedIn để cung cấp các khóa đào tạo chuyên biệt cho các nhà phát triển Android. Chương trình cung cấp 19 khóa học khác nhau trên LinkedIn Learning nhằm chuẩn bị cho các nhà phát triển mới trước kỳ thi lấy chứng chỉ Google Android Developer Certification của Google, một tiêu chuẩn chung cho các ứng viên muốn ứng tuyển vào vị trí nhà phát triển trong tương lai.

Theo dữ liệu của LinkedIn, nhu cầu tuyển dụng đối với các nhà phát triển Android đã tăng gần 34% kể từ năm 2015. Trong khi đó, LinkedIn cho rằng mức lương cơ bản hàng năm cho nhà phát triển Android là 85.000 đô la và với những người có nhiều kỹ năng chuyên sâu hơn có thể phải trả mức lương cơ bản là 115.000 đô la ở San Francisco.

Đối với Google, quan hệ đối tác này là một nỗ lực để đào tạo, tìm kiếm, thu hút nhiều nhà phát triển Android hơn vào hệ sinh thái Android, trong khi LinkedIn có cơ hội để giới thiệu hệ thống học tập trực tuyến của mình.

Google hợp tác với LinkedIn để đào tạo các nhà phát triển Android

LinkedIn Learning cho phép người dùng truy cập vào các khóa học trực tuyến để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp của họ trong khi vẫn cho phép họ sử dụng nền tảng LinkedIn để làm mới hồ sơ xin việc. Về phía doanh nghiệp, các nhà quản lý có thể giới thiệu hoặc chỉ định các khóa học cho nhân viên của họ.

LinkedIn Learning đang tận dụng lợi thế của cổng thông tin học tập trực tuyến Lynda mà công ty đã mua lại vào năm 2015. Điều này cũng minh hoạ việc Microsoft mua lại LinkedIn như thế nào và sẽ giúp Microsoft tăng cường hơn nữa trong lĩnh vực quản lý nguồn nhân lực trong tương lai.

LinkedIn Learning kết hợp các nguồn lực của Microsoft với nội dung của Lynda và những dữ liệu mạng, công việc chuyên nghiệp của LinkedIn. Sau khi Microsoft thâu tóm LinkedIn, LinkedIn CEO, ông Jeff Weiner đã lưu ý rằng: 6 trong tổng số 25 khóa học phổ biến nhất trên Lynda.com liên quan đến các sản phẩm của Microsoft. Giáo dục và đào tạo lực lượng lao động là một thị trường quan trọng được mở ra cho Microsoft và LinkedIn thông qua việc thâu tóm này.

Xem thêm:

Thứ Tư, 25/04/2018 19:21
31 👨 119
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ