ASUS ra mắt máy tính xách tay mỏng nhất thế giới

Nhà sản xuất điện tử Đài Loan ASUS đã tung ra thị trường máy tính một sản phẩm xách tay mỏng nhất thế giới có tên là "ASUS Zenbook Flip S UX370" mới đi kèm với một màn hình 13,3 inch full HD, có cảm ứng.

"Với ASUS Zenbook Flip S UX370, nó trở thành một người bạn đồng hành hoàn hảo cho những ai tìm kiếm máy tính xách tay phong cách và mạnh mẽ để sử dụng hàng ngày", Arnold Su, Giám đốc Phát triển Kinh doanh, ASUS India cho biết trong một tuyên bố.

ASUS ra mắt máy tính xách tay mỏng nhất thế giới

Thiết bị đi kèm với bộ vi xử lý Intel Core i7-8550U thế hệ thứ 8 với bộ nhớ RAM 16GB, cài Windows 10. Máy tính này chỉ dày 11,2mm và nặng chỉ 1,1 kg, công ty cho biết trong một tuyên bố.

Nó đi kèm với bản lề ErgoLift - một trong những bản lề 360 độ nhỏ gọn nhất thế giới - có cơ chế kim loại đa lớp được thiết kế chính xác, vận hành mượt mà, mịn màng, giữ màn hình hiển thị an toàn ở mọi góc độ.

Hai cổng USB-C trên thiết bị hỗ trợ kết nối với màn hình 4K UHD bên ngoài, bộ cấp điện và truyền dữ liệu, tương thích với bất kỳ đầu nối USB-C nào, có thể đảo ngược.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 28/04/2018 09:19
31 👨 309
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ