8 trang báo điện tử uy tín nhất ở Việt Nam hiện nay

Hiện nay, những trang báo điện tử đã trở nên quá quen thuộc với độc giả. Tại Việt Nam, có hàng trăm trang báo điện tử đưa tất cả tin tức “nóng” diễn ra trên khắp Việt Nam và cả thế giới mỗi ngày. Tuy nhiên, chính sự phát triển như “vũ bão” này dẫn đến tình trạng các tin shock, tin giật gân, tin không chính xác được các trang báo điện tử đưa ra tràn lan nhằm thu hút người xem gây phản cảm và khó chịu. Vì vậy, việc lựa chọn một trang báo điện tử uy tín để đọc tin tức là điều hết sức cần thiết. Dưới đây là 8 trang báo điện tử uy tín được nhiều độc giả tin tưởng, mời các bạn tham khảo.

Báo Dantri.com.vn

Báo Dân trí

Báo Dân trí được hình thành từ năm 2005 và là một tờ báo điện tử trực thuộc Trung ương Hội khuyến học Việt Nam. Trong suốt 14 năm qua, tờ báo điện tử này đã phát triển mạnh mẽ, thu hút được một số lượng lớn người truy cập trên cả bản tiếng Việt và tiếng Anh. Với số lượng tin tức đồ sộ mỗi ngày, website này cung cấp có chọn lọc những tin tức xã hội, văn hóa, giáo dục… chính xác và nhanh nhất tới độc giả.

Báo Vnexpress.net

Báo VnExpress

Vnexpress là một trong số ít tờ báo điện tử uy tín và được độc giả đánh giá cao hiện nay. Vnexpress luôn cập nhật hàng giờ các tin tức kinh tế, chính trị, xã hội quan trọng trong và ngoài nước một cách nhanh chóng, trung thực và có chọn lọc. Trang báo này còn có các mục góc nhìn với các bài viết của nhiều tác giả có thâm niên trong các lĩnh vực như giáo viên, bác sỹ, doanh nhân… đem tới cho độc giả những góc nhìn mới về các vấn đề đang diễn ra trong xã hội. Báo Vnexpress cung cấp đến người đọc cả 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh.

Báo VietNamNet.vn

Báo VietNamNet

VietNamNet là nhật báo online của Bộ thông tin và truyền thông Việt Nam, luôn đưa ra những thông tin tức thời sự mới nhất theo dòng sự kiện, sẵn sàng tổng hợp liên tục 24 giờ và 7 ngày trong tuần. Tờ báo có cả ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh.

Báo nhandan.com.vn

Báo Nhân dân

Báo Nhân dân là một trang báo lâu đời và uy tín nhất ở Việt Nam, báo giấy ra đời từ những năm 1951 và báo điện tử được hình thành vào năm 1998. Báo Nhân dân cung cấp cho độc giả những tin tức kinh tế, xã hội, chính trị, văn hóa… trong nước và thế giới đã được chọn lọc kỹ, đảm bảo chính xác và trung thực. Báo có những chuyên mục đặc biệt thu hút sự chú ý của nhiều độc giả như tiêu điểm bàn về sự kiện nổi bật nhất trong ngày, trong tuần…

Báo laodong.vn

Báo Lao động

Báo Lao động một tờ báo chính thống thuộc Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam. Thông tin trên trang báo điện tử Lao động được chọn lọc kỹ, cập nhật nhanh và chính xác giúp bạn đọc tiếp cận tin tức trong nước và trên thế giới hiệu quả nhất.

Báo doisongphapluat.com

Báo Đời sống & Pháp luật

Báo Đời sống & Pháp luật là cơ quan trung ương của Hội Luật gia Việt Nam với tôn chỉ làm báo: Hấp dẫn như đời sống – Đồng hành cùng pháp luật. Trang báo điện tử này cung cấp cho độc giả những tin tức theo nhiều phong cách gồm tin bài, tin ảnh và video về đời sống, pháp luật, kinh doanh, thể thao, giải trí.

Báo thanhnien.vn

Báo Thanh niên

Đây là diễn đàn của Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Đến với trang báo này, độc giả sẽ được tiếp cận với những tin tức chính trị, kinh tế, xã hội trong và ngoài nước một cách nhanh chóng và đầy đủ.

Báo có chuyên mục Tôi Viết rất hay, đưa ra những đánh giá, phân tích rõ ràng về các vấn đề đang diễn ra hàng ngày bởi độc giả và các phóng viên.

Báo Vov.vn

Báo điện tử Đài tiếng nói Việt Nam

Tin tức trên trang báo điện tử đài tiếng nói Việt Nam được chọn lọc, biên tập và dịch chính xác để gửi đến bạn đọc. Vì vậy, độ chính xác của các tin tức trên trang báo này luôn được độc giả đánh giá cao.

Thứ Sáu, 13/09/2019 10:28
2,315 👨 14.151
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ