6 lý do nên sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc sẽ khiến cuộc sống của mình tiện nghi hơn bằng cách sử dụng 1 thiết bị vệ sinh thông minh mà nhờ đó việc vệ sinh của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng, thoải mái và có phần thú vị hơn? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 1 sản phẩm công nghệ hiện đại "vòi rửa vệ sinh thông minh" giúp bạn làm sạch các vùng kín 1 cách nhẹ nhàng sau khi đi vệ sinh mà không cần đến giấy. Hãy cùng tìm hiểu tại sao bạn nên sở hữu 1 sản phẩm như vậy nhé!

Vòi rửa vệ sinh thông minh là gì?

Vòi rửa vệ sinh thông minh là thiết bị được gắn thêm vào bồn cầu có sẵn để tạo thành bồn cầu thông minh, cung cấp các tính năng tự rửa và vệ sinh.

Thiết bị vệ sinh thông minh các loại bao gồm: nắp bồn cầu cảm ứng, nắp rửa vệ sinh... Đặc biệt, nắp rửa vệ sinh thông minh có khả năng thay thế giấy vệ sinh. Chỉ cần vặn nút điều chỉnh, nước sẽ tự động được đẩy ra giúp xịt rửa sạch sẽ, nhẹ nhàng và cho người dùng cảm giác dễ chịu.

Sản phẩm không những lý tưởng cho sức khoẻ của phụ nữ, đặc biệt là đối với các chị em đang trong thời kì mang thai mà phù hợp sử dụng cho tất cả mọi người bao gồm cả người lớn tuổi và trẻ em… Ngoài ra, thiết bị vệ sinh thông minh còn sở hữu những chức năng hiện đại giúp rửa sạch nhẹ nhàng, hỗ trợ tối đa cho người bị bệnh về đường tiêu hoá, bệnh trĩ.

Hiện nay trên thị trường có 1 số thương hiệu vòi rửa vệ sinh thông minh uy tín như: Luva, Hyundae Bidet, Blooming Bidet, Kleenmac... bạn có thể tham khảo.

Những tính năng cơ bản của thiết bị vệ sinh thông minh

1. Điều chỉnh áp lực

Bạn có thể điều chỉnh áp lực vòi rửa theo ý thích, đảm bảo rửa sạch và êm ái nhất.

2. Chế độ nước nóng

Ở 1 số phiên bản cao cấp, sẽ được trang bị thêm chế độ nước nóng, có thể điều chỉnh nhiệt độ theo ý thích. Nhờ vậy, ngay cả trong những ngày thời tiết lạnh, bạn vẫn sẽ có được cảm giác thư giãn, dễ chịu nhất.

3. Phù hợp nhiều loại bồn cầu

Sản phẩm lắp vừa mọi loại bồn cầu thông dụng trên thị trường, dễ dàng lắp đặt trong 5 phút.

4. Chế độ rửa hậu môn

Sản phẩm có vòi rửa hậu môn, dùng chung cho cả gia đình, chỉ cần ngồi chỉnh chế độ trên vòi rửa vệ sinh là bạn đã có thể dễ dàng làm sạch hậu môn sau khi đi vệ sinh mà không cần dùng đến giấy như trước đây, tránh gây mất vệ sinh.

5. Chế độ rửa phụ nữ

Đặc biệt, sản phẩm có vòi rửa riêng dành cho phụ nữ, giúp chị em làm sạch sau khi đi nhẹ, đến tháng… rất nhẹ nhàng và êm ái.

6. Chế độ tự làm sạch

Sản phẩm có thể tự rửa vòi phun mà bạn không cần dùng tay để vệ sinh đầu phun, tiện ích cho người sử dụng.

Lý do nên sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh

1. Tiết kiệm tiền bạc

Theo ước tính, mỗi năm gia đình bạn sẽ phải tốn 5 triệu đồng cho tiền mua giấy vệ sinh, nhưng với chưa tới 1 triệu bạn sẽ sở hữu vòi rửa vệ sinh thông minh trong khoảng thời gian 10 năm.

2. Cho trẻ em tự lập

Nếu như trước đây, bạn phải rất vất vả lau chùi cho bé sau khi đi vệ sinh thì với chiếc bồn vệ sinh thông minh, các bé có thể hoàn toàn tự vệ sinh mà không cần đến cha mẹ. Vòi vệ sinh thông minh được thiết kế để em cũng có thể sử dụng dễ dàng. Chỉ cần ngồi và xoáy nút, cha mẹ không phải tốn công lau chùi giúp.

3. Cho đàn ông bia rượu

Bia rượu, ngồi nhiều gây ra táo bón và bệnh trĩ. Những lúc như vậy, người dùng sẽ cảm thấy rất khó chịu khi phải lau chùi bằng giấy thông thường. Rửa vệ sinh là cách làm sạch hậu môn nhẹ nhàng nhất với sự giúp đỡ của thiết bị vệ sinh thông minh.

4. Tốt cho phụ nữ

Thiết bị vệ sinh thông minh giúp phụ nữ rửa sạch nhẹ nhàng, tránh viêm nhiễm do chất tẩy trắng của giấy vệ sinh, hạn chế nguyên nhân chính gây ra bệnh phụ khoa.

5. Hỗ trợ người già

Người già, người đau ốm rất khó khăn trong việc tự vệ sinh và cần đến sự giúp đỡ của người thân hoặc y tá. Thiết bị vệ sinh thông minh giúp bạn vệ sinh cho họ 1 cách đơn giản, nhẹ nhàng. Bạn cũng sẽ không cần phải nhọc công giúp đỡ họ sau khi đi vệ sinh nữa.

6. Tránh tắc bồn cầu

Việc thường xuyên bỏ giấy vào bồn cầu sẽ khiến bồn cầu dễ bị tắc. Sử dụng vòi rửa sẽ hạn chế dùng giấy vệ sinh. Việc này không chỉ tiết kiệm tiền bạc mà còn giúp hạn chế việc tắc nghẽn bồn cầu.

Top thiết bị vệ sinh thông minh giá rẻ cho gia đình

1. Thiết bị vệ sinh 1 vòi phun Hyundae Bidet HB-100

Vòi phun xịt vệ sinh Hyundae Bidet HB-100 có hiệu quả làm sạch tối đa, mang đến sự trải nghiệm hiện đại, tiện ích cho người dùng. Thiết bị sử dụng áp lực nước giúp làm sạch một cách nhanh chóng mà không cần sử dụng giấy. Hyundae Bidet HB-100 đảm bảo an toàn bởi không sử dụng điện, không bị hư hỏng. Bạn có thể vệ sinh máy đơn giản với việc điều chỉnh lực nước. Sản phẩm thích hợp với hầu hết các loại bồn cầu có sẵn tại nhà (TOTO, INAX, COTTO, Caesar...).

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu: Nhựa ABS
  • Màu sắc: Trắng
  • Kích thước: 46,6cm x 25cm x 20cm
  • Trọng lượng: 850g
  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Sản xuất tại: Việt Nam

Giá META: 410.000đ

2. Vòi rửa vệ sinh thông minh LUVA Bidet LB202 (bản có nóng lạnh)

Thiết bị xịt rửa vệ sinh thông minh LUVA có 2 chế độ rửa: rửa hậu môn, rửa phụ nữ. Mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng thiết bị này. Ngoài ra, trên bảng điều khiển còn có chế độ tự rửa, sử dụng khi có cặn bẩn bám bên ngoài, bạn chỉ cần điều chỉnh về chế độ này.

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu: Nhựa ABS
  • Màu sắc: Trắng
  • Kích thước: 46,6cm x 25cm x 20cm
  • Trọng lượng: 850g
  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Sản xuất tại: Việt Nam

Giá META: 890.000 đ

3. Thiết bị vệ sinh thông minh LIFMOD Bidet 2 vòi phun công nghệ Nhật Bản

Thiết bị vệ sinh thông minh LIFMOD Bidet 2 vòi phun công nghệ từ Nhật Bản phù hợp với đối tượng người sử dụng: Từ nhân viên văn phòng ngồi nhiều ít hoạt động, chị em phụ nữ, các bé thiếu nhi và cả người lớn tuổi nữa. Vòi rửa vệ sinh LIFMOD rửa sạch nhẹ nhàng, có thể phòng tránh nhiều bệnh nhiễm khuẩn trong quá trình sử dụng, giúp người già và trẻ em dễ dàng đi vệ sinh và tự chăm sóc bản thân mà không cần sự trợ giúp từ bên ngoài.

Thiết bị vệ sinh thông minh 2 vòi phun công nghệ Nhật Bản LIFMOD Bidet

Thông số kỹ thuật:

  • Màu sắc: Trắng
  • Trọng lượng: 0,8kg.
  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Sản xuất tại: Việt Nam

Giá META: 624.000đ

Trên đây là những mã vòi vệ sinh thông minh giá rẻ tốt nhất sử dụng cho gia đình. Hi vọng với vài viết này, bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm giúp cho cuộc sống của mình và những người thân yêu trở nên tiện nghi hơn. Cảm ơn đã quan tâm và theo dõi!

Thứ Bảy, 25/04/2020 10:22
54 👨 4.164
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa