5 ứng dụng tạo ảnh GIF tốt nhất cho iPhone, Android

Mọi người chia sẻ ảnh GIF để giải trí hoặc thể hiện bản thân. Tuy nhiên, có lúc ảnh GIF bạn cần không có sẵn trên mạng. Đó là lý do tại sao bạn cần một ứng dụng tạo ảnh GIF.

Bạn không cần phải học sử dụng các ứng dụng chuyên nghiệp để tạo ảnh GIF, bạn có thể thực hiện nó ngay trên điện thoại. Dưới đây là một số ứng dụng tạo ảnh GIF tốt nhất dành cho Android và iPhone.

1. Giphy Cam

Giphy, một trong những nền tảng lưu trữ ảnh GIF hàng đầu trên Internet, có một ứng dụng dành riêng cho thiết bị di động để tạo GIF mới. Ứng dụng này có tên là Giphy Cam, đi kèm với nhiều hiệu ứng ngớ ngẩn và các công cụ chỉnh sửa giúp bạn tạo những bức ảnh GIF tuyệt đẹp.

Để tạo ảnh GIF với ứng dụng này, bạn có thể nhập phương tiện từ bộ lưu trữ trên điện thoại hoặc chụp ảnh, quay video mới. Sau đó, bạn có thể chọn nhiều tùy chọn để chỉnh sửa.

Người dùng có thể sử dụng bộ lọc, cá nhân hóa nền bằng hình động, thêm nhãn dán hoặc văn bản, v.v… Ngoài ra, Giphy Cam còn cung cấp mặt nạ để phủ lên người và động vật.

Sau khi tạo xong ảnh GIF, bạn có thể lưu nó về máy hoặc chia sẻ trực tiếp trên các mạng xã hội. Giphy Cam cũng cho phép bạn điều chỉnh trình tự lặp, làm cho ảnh GIF của bạn nổi bật. Đây là một ứng dụng miễn phí và không có mua hàng trong ứng dụng.

2. GIF Maker, GIF Editor, Video Maker, Video to GIF (Android)

Ngoài tính năng tạo ảnh GIF thông thường, GIF Maker còn có một số công cụ hữu ích khác như công cụ chuyển đổi đơn giản để chuyển video thành ảnh GIF, tách ảnh GIF thành nhiều hình ảnh và công cụ tìm kiếm ảnh trên Giphy. Thêm vào đó, GIF Maker còn cho phép bạn nhập và chỉnh sửa ảnh GIF đã có từ điện thoại.

Để tạo ảnh GIF mới, GIF Maker cũng có nhiều tùy chọn cho bạn sử dụng như bộ lọc, biểu tượng cảm xúc, hiệu ứng màu, chú thích, v.v… Trong quá trình tạo ảnh GIF, bạn còn có thể chọn chính xác độ phân giải và kích thước bạn muốn.

Người dùng có thể sử dụng GIF Maker như là ứng dụng chỉnh sửa video Android và xuất dự án dưới dạng clip thông thường.

GIF Maker miễn phí nhưng bạn có thể bỏ quảng cáo và mở khóa một số tính năng nâng cao nếu nâng cấp lên phiên bản cao cấp.

3. GIF X (iOS)

GIF X là ứng dụng tạo ảnh GIF chất lượng cao, chuyển đổi ảnh và video thành ảnh GIF. Điểm nổi bật của ứng dụng này là nó có bộ sưu tập mặt nạ độc đáo có thể tự động thích nghi với một phần cụ thể của khung.

Ứng dụng GIF X

Ví dụ, nếu có một bức ảnh chụp biển, bạn có thể dễ dàng thay thế bầu trời xanh bằng phông nền cầu vồng đầy màu sắc mà không cần sử dụng Photoshop. Trên hết, ứng dụng có hàng trăm hiệu ứng và lưu trữ hơn 200 mặt nạ.

GIF X có một kho lưu trữ ảnh GIF do người dùng chuyên nghiệp của ứng dụng tải lên, nếu thích bạn có thể tải ảnh về sử dụng. Ứng dụng cung cấp nhiều tùy chọn chỉnh sửa cơ bản như điều chỉnh độ mờ và độ phân giải.

GIF X cũng miễn phí nhưng để mở khóa một số hiệu ứng và bộ lọc cao cấp, bạn phải theo dõi GIF X trên mạng xã hội và đánh giá nó.

4. GIF Maker – GIF Editor (Android)

Ứng dụng Android này là một trong những ứng dụng tạo ảnh GIF tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể tạo ảnh GIF mới trên ứng dụng này và không thể sử dụng bất cứ công cụ chuyển đổi nào.

GIF Maker có nhiều tùy chọn chỉnh sửa mở rộng cho phép bạn điều chỉnh từng khung hình của video hoặc GIF. Bạn có thể nhập từ thư viện hoặc lấy ảnh GIF từ cơ sở dữ liệu Giphy.

Cũng giống như các ứng dụng tạo ảnh GIF khác, GIF Maker – GIF Editor có vô số bộ lọc và hiệu ứng để bạn lựa chọn. Đối với video, bạn có thể bỏ một khung cụ thể và chỉnh sửa tốc độ của GIF. Trên GIF Maker, bạn cũng có thể cấu hình các khung và văn bản nhập khác nhau với nhiều kiểu chữ.

Ứng dụng này cho phép bạn chèn sticker động từ Giphy vào ảnh GIF mới. GIF Maker có phiên bản miễn phí với quảng cáo và bạn có thể nâng cấp lên phiên bản nâng cao nếu muốn sở hữu thêm tính năng.

5. GIF Maker – Video to GIF Maker (iOS)

Nếu muốn một ứng dụng có thể tạo ảnh GIF dễ dàng trên iOS, hãy thử GIF Maker – Video to GIF Maker.

Giao diện của ứng dụng này rất đơn giản, bạn có thể ngay lập tức biến phương tiện của mình thành ảnh GIF. Người dùng có thể thêm 100 bức ảnh vào một ảnh GIF. Ngoài ra, GIF Maker còn có các công cụ chỉnh sửa tiêu chuẩn.

Bạn có thể thay đổi tốc độ phát của ảnh GIF, chọn trong 10 bộ lọc, thêm sticker hoặc văn bản. Đối với video, GIF Maker cho phép bạn cắt khung, thời gian theo ý thích. Nó hỗ trợ Live Photos trên iOS và có thể trực tiếp chỉnh sửa chúng.

Tuy nhiên, ứng dụng này không miễn phí. Nó có một phiên bản thử nghiệm bạn có thể thử dùng trước khi quyết định mua ứng dụng.

Với những ứng dụng này, ảnh GIF của bạn sẽ độc đáo và mang phong cách của bạn. Bạn chỉ cần chọn ảnh, video và dễ dàng chuyển đổi chúng.

Thứ Tư, 21/08/2019 17:12
53 👨 15.001
0 Bình luận
Sắp xếp theo