Những ứng dụng giám sát trẻ em dùng điện thoại tốt nhất

Nếu bạn là một bậc cha mẹ có trách nhiệm, nhiệm vụ của bạn là giữ cho con bạn được an toàn khi chúng tiếp xúc với những mối nguy hiểm của Internet. Dưới đây là danh sách những ứng dụng kiểm soát của phụ huynh tốt nhất, để giúp bạn so sánh các tùy chọn khác nhau có sẵn.

1. FamiSafe

FamiSafe đi kèm với các tính năng giám sát khác nhau - chẳng hạn như vị trí và lịch sử GPS trong thời gian thực - có thể hỗ trợ cha mẹ theo dõi các hoạt động trên điện thoại thông minh của con và bảo vệ chúng khỏi bất kỳ tác hại tiềm ẩn nào.

FamiSafe
FamiSafe

FamiSafe cũng có thể giám sát việc sử dụng màn hình của một thiết bị cụ thể, cho phép bạn đặt giới hạn sử dụng. Nó có tính năng Smart Schedule có thể thiết lập các kế hoạch sử dụng điện thoại khác nhau cho các địa điểm hoặc dịp cụ thể.

Ứng dụng FamiSafe có thể chặn các app theo độ tuổi và điều này có thể ngăn trẻ em truy cập các ứng dụng không phù hợp. Nó cũng có thể lọc các trang web và chặn chúng qua các danh mục hoặc bằng cách thêm cụ thể các địa chỉ trang web mục tiêu. Khi nói đến nội dung YouTube, cha mẹ có thể tạo các từ khóa thông báo và nhận thông báo khi phát hiện các từ khóa đó.

Famisafe bao gồm một thuật toán giúp phát hiện ảnh có chứa ảnh khỏa thân hoặc khiêu dâm, cha mẹ sẽ tự động nhận được thông báo khi những ảnh không phù hợp này được hiển thị.

Ứng dụng kiểm soát của phụ huynh FamiSafe dành cho iPhone có bảy cơ sở dữ liệu trang web tích hợp chứa các trang web có hại, có thể giúp ngăn con bạn truy cập mặt xấu của Internet.

2. Screen Time

Screen Time là một trong những ứng dụng kiểm soát của phụ huynh tốt nhất dành cho iPhone vì nó có công cụ giám sát hiệu quả cao dành cho các bậc cha mẹ muốn kiểm tra các hoạt động trên điện thoại thông minh của con mình.

Screen Time
Screen Time

Nó cũng mang lại lợi ích của việc cung cấp các quy tắc sử dụng thời gian sử dụng màn hình khác nhau. Trong số các tính năng của Screen Time là khả năng tạm dừng ứng dụng trực tiếp. Do đó, bất kỳ bậc cha mẹ nào muốn theo dõi con mình chặt chẽ đều có tùy chọn tạm dừng Internet và các ứng dụng trên iPhone của họ ngay lập tức.

3. Boomerang

Boomerang là một trong những ứng dụng kiểm soát của phụ huynh đáng tin cậy nhất dành cho iPhone. Trọng tâm chính của nó là giới hạn thời gian sử dụng thiết bị của trẻ em, với các tính năng khác như theo dõi vị trí và duyệt web an toàn cũng có sẵn.

Boomerang
Boomerang

Cha mẹ cũng có tùy chọn ẩn và hạn chế các ứng dụng iPhone theo xếp hạng độ tuổi và tạo báo cáo hoạt động có thể hỗ trợ cha mẹ đánh giá việc sử dụng điện thoại của con cái họ. Do đó, nếu một đứa trẻ xóa ứng dụng này, cha mẹ sẽ nhận được thông báo ngay lập tức.

4. Kaspersky Safe Kid‪s‬

Ứng dụng này được tạo ra bởi nhà phát triển Kaspersky nổi tiếng với phần mềm chống virus. Nó cung cấp một giải pháp tập trung hơn các tùy chọn khác trong danh sách này vì nó chủ yếu có tính năng quản lý thời gian sử dụng thiết bị và quản lý sử dụng ứng dụng.

Kaspersky Safe Kids
Kaspersky Safe Kids

Với Kaspersky Safe Kids, cha mẹ có thể theo dõi hoạt động Facebook công khai của con mình. Nó cũng cung cấp tính năng YouTube SafeSearch để giúp giám sát quá trình duyệt video an toàn khi ở trên YouTube.

Ứng dụng này cũng có thể chặn các trò chơi và các ứng dụng khác có khả năng ảnh hưởng đến việc trẻ tiếp xúc với nội dung không phù hợp.

5. Net Nanny

Net Nanny là một trong những ứng dụng kiểm soát của phụ huynh phổ biến nhất cho cả thiết bị iPhone và Android. Các bài đánh giá gần đây đã coi ứng dụng này là một trong những ứng dụng kiểm soát của phụ huynh tốt nhất hoạt động trơn tru trên iPhone.

Net Nanny
Net Nanny

Các tính năng được đánh giá cao nhất của Net Nanny là lọc ứng dụng và web. Với điều này, cha mẹ có tùy chọn nhận thông báo cho các trang web hoặc ứng dụng hiển thị nội dung khiêu khích không phù hợp với con cái của họ. Họ cũng có thể chọn thủ công các trang web để chặn hoặc để cho Net Nanny quét theo thời gian thực chỉ định trang web nào không phù hợp.

Net Nanny mở rộng sang các trang web truyền thông xã hội vì nó có thể bao gồm Instagram, Facebook, Tumblr, Pinterest, YouTube, TikTok và Twitter. Ứng dụng này cũng cung cấp nhật ký 30 ngày lịch sử web, thời gian sử dụng thiết bị và lịch sử vị trí.

6. Norton 360 Deluxe

Norton 360 Deluxe cung cấp một phần mềm chống virus đáng gờm bao gồm quyền kiểm soát của phụ huynh trong gói của nó. Nó cung cấp một menu gồm 40 danh mục lọc web sẽ cảnh báo trẻ em về những trang web mà chúng không được vào.

Norton 360 Deluxe
Norton 360 Deluxe

Phạm vi danh mục bao gồm các trang web có chủ đề xoay quanh nội dung khiêu dâm, ma túy,... Tùy chọn kiểm soát của phụ huynh này thậm chí còn bao gồm trò chuyện trực tuyến và chia sẻ file, với các tính năng an toàn xoay quanh dữ liệu cá nhân và phát hiện mối đe dọa phần mềm độc hại.

Norton cũng cung cấp khả năng bảo vệ khỏi web đen để đảm bảo thông tin cá nhân của con bạn không bị trôi nổi.

7. Mobicip

Mobicip là một trong những ứng dụng kiểm soát của cha mẹ tốt nhất cho iPhone vì nó cung cấp cho cha mẹ một lựa chọn thuận tiện để theo dõi việc sử dụng điện thoại thông minh của con cái họ.

Mobicip
Mobicip

Nó có thể chặn các trang web theo danh mục để bảo vệ con bạn. Nó cũng có thể cung cấp lịch sử trực tuyến bốn tuần để bất kỳ phụ huynh nào cũng có thể xem lại các tùy chọn trực tuyến của con mình.

8. OurPact

OurPact được cho là ứng dụng kiểm soát của phụ huynh dễ sử dụng nhất. Cha mẹ có thể sử dụng ứng dụng này để theo dõi con cái của họ và cũng hạn chế việc sử dụng điện thoại thông minh của họ.

OurPact
OurPact

Một trong những tính năng thú vị nhất của ứng dụng này là cha mẹ có thể chặn tin nhắn trên một thiết bị cụ thể, đây là một bổ sung đáng hoan nghênh để bảo vệ con bạn. Bạn cũng có thể chặn các ứng dụng trên điện thoại của con mình trong một khoảng thời gian cụ thể.

Thứ Bảy, 29/05/2021 10:16
3,818 👨 40.474
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng