14 món quà tặng người yêu nhân ngày 8/3

Nắm được tâm lý của nàng và hiểu được con người nàng để chọn quà phù hợp nhé

Chọn quà tặng 8/3 cho bạn gái, người yêu khiến không ít các đấng mày râu phải đau đầu bởi mong muốn chọn được món quà để làm vui lòng các nàng cũng như giúp tình cảm của hai bạn thêm bền chặt và gắn bó hơn. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng 8/3 cho người yêu sẽ giúp các bạn ‘dễ thở’ hơn, mời các bạn tham khảo.

Trao quà tặng - Gửi yêu thương nhân ngày 8/3

Lưu ý: Để chọn lựa được món quà ý nghĩa khiến nàng ưng ý và vui vẻ, bạn cần phải hiểu tâm lý, sở thích của nàng và đặc biệt món quà đó phải xuất phát từ sự chân thành của bạn.

1. Tặng hoa hồng

Hoa hồng

Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu nên luôn luôn là món quà hoàn hảo, lãng mạn, tuyệt vời bạn nên chọn dành tặng cho người yêu vào dịp 8/3.

2. Bữa tối lãng mạn do chính tay bạn chuẩn bị

 Bữa tối lãng mạn

Một bữa tối do chính tay bạn tự chuẩn bị trong khung cảnh với nến, hoa hồng, bóng bay đầy lãng mạn dành tặng nàng chắc chắn sẽ khiến trái tim nàng "liêu xiêu".

3. Váy, áo

Váy, áo trẻ trung nữ tính

Những chiếc váy trẻ trung, nữ tính, hợp thời trang là món quà mà bất kỳ cô gái nào cũng thích khi được nhận vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Món quà này sẽ khiến người yêu bạn vui vẻ, cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc của bạn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn đúng kiểu dáng, màu sắc phù hợp với da, kích thước quần áo vừa với dáng người theo phong cách thường ngày của nàng. Điều này sẽ cho nàng thấy bạn là người tinh tế và hiểu rõ người yêu mình như thế nào

4. Nước hoa

 Nước hoa

Nước hoa được coi là "chất xúc tác" giúp bày tỏ tình yêu, thay lời muốn nói mong muốn thắt chặt, tiến thêm một bước trong mối quan hệ. Vì vậy, nước hoa là món quà 8/3 tuyệt vời để tạo không khí lãng mạn, để lại dấu ấn riêng trong lòng đối phương. Tuy nhiên, bạn nên chú ý chọn những lọ nước hoa có hương thơm nhẹ nhàng, phù hợp với tính cách và sở thích của nàng.

5. Giày, túi xách

Giày

Bên cạnh chiếc váy nữ tính hay lọ nước hoa quyến rũ thì những đôi giày thời trang, túi xách phong cách cũng khiến các nàng mê mẩn trong ngày 8/3. Cùng với túi xách, giày là phụ kiện thời trang được được rất nhiều cô nàng sưu tập. Bởi vì theo quan niệm thời trang của phụ nữ, giày dép hay túi xách đều phải được kết hợp sao cho đúng, sao cho hài hòa với bộ trang phục đang mặc trên người.

Hầu hết các cô gái đều sở hữu rất nhiều giày, dép, túi xách với nhiều kiểu dáng khác nhau. Vậy nên, việc bạn tặng những món đồ này cũng sẽ chẳng bao giờ là thừa. Nhớ là đừng quên kiểm tra size giày thông thường của bạn gái nhé, nếu không muốn đôi giày của bạn bị xếp xó trong tủ do quá chật hoặc quá rộng.

6. Các sản phẩm trang điểm, chăm sóc sắc đẹp

Các sản phẩm trang điểm, chăm sóc sắc đẹp

Sự phát triển vượt bậc mỗi ngày của xã hội cũng khiến nhu cầu làm đẹp của phụ nữ hiện đại ngày càng tăng cao, cùng với đó là sự cải tiến của các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Phụ nữ ngày nay trở nên quyến rũ, rạng rỡ hơn rất nhiều khi họ biết cách làm cho bản thân tự tin hơn khi đối mặt với công việc và cuộc sống.

Đề cập đến chuyện chọn mua quà tặng phái đẹp, chắc chắn không thể quên liệt kê những sản phẩm trang điểm cơ bản mà chị em nào cũng sở hữu (son, phấn mắt, phấn phủ, chì kẻ mày, kẻ mắt, phấn má, phấn mắt,...) hay bộ chăm sóc da mặt (xịt khoáng, tẩy trang, nước hoa hồng, kem dưỡng da, kem chống nắng, mặt nạ dưỡng da,...).

Không chỉ có vậy, những loại máy làm đẹp như máy rửa mặt, máy xông mặt, máy massage mặt, máy hút mụn cũng ra đời để giúp chị em có thể làm đẹp ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian, tiền bạc hơn rất nhiều.

Các chàng trai chỉ cần chọn lựa một trong những mặt hàng kể trên đây để làm quà tặng thì đều đã đánh trúng tâm lý bạn gái rồi. Tuy nhiên, chọn mỹ phẩm cũng cần chú ý một số vấn đề về tính chất da, khuôn mặt, phong cách trang điểm của nàng. Tốt nhất, bạn nên tìm thêm sự trợ giúp của bạn bè hoặc nhân viên tư vấn để đảm bảo chọn đúng sản phẩm phù hợp với người yêu.

7. Đồng hồ đeo tay, đồng hồ thông minh

Đồng hồ đeo tay, đồng hồ thông minh

Giữa hàng trăm ý tưởng tặng quà quen thuộc, nhiều người dừng lại trước đồng hồ. Một chiếc đồng hồ tầm trung tuy không quá đắt đỏ như những loại trang sức đính đá, ngọc trai nhưng vẫn là một món phụ kiện sang trọng, có thể sử dụng được lâu dài. Không những thế, chúng là công cụ giúp các bạn gái quản lý thời gian hiệu quả, sắp xếp công việc và các deadline một cách khoa học.

Tặng đồng hồ nữ cho người yêu còn là một hình thức trao niềm tin, gửi gắm thông điệp rằng: Tình yêu của anh và em sẽ bền chặt, vững bền như thời gian mãi trường tồn.

Ngoài đồng hồ truyền thống, bạn có thể thử xem tới các dòng đồng hồ thông minh - một sản phẩm phát triển của thời đại công nghệ số. Đồng hồ thông minh có rất nhiều chức năng tiện ích, không chỉ cập nhật các thông tin thời tiết, ngày giờ mà còn có thể liên kết với điện thoại để hiển thị thông báo cuộc gọi, tin nhắn.

Ngoài ra, chúng còn được gọi là vòng tay sức khỏe thông minh khi có khả năng theo dõi các chỉ số sức khỏe, chỉ số vận động của người sử dụng, tổng kết, báo cáo và đánh giá mỗi tuần.

8. Bảng vẽ điện tử

Cô gái của bạn là một người vô cùng có hứng thú và tài năng mỹ thuật? Thật dễ dàng để chọn quà 8/3 cho cô ấy khi bạn đã có thêm rất nhiều lựa chọn. Các cô gái ngành mỹ thuật dành hết sự yêu thích, đam mê với màu vẽ, những dụng cụ hỗ trợ vẽ. Đặc biệt, có rất nhiều nàng ôm mộng sở hữu một chiếc bảng vẽ điện tử đó.

Bảng vẽ điện tử là gì? Bảng vẽ điện tử (hay còn gọi là bảng vẽ cảm ứng) là một thiết bị hỗ trợ người dùng vẽ, thiết kế, chỉnh sửa trực tiếp hoặc chuyển đổi file dạng giấy truyền thống thành file digital để phục vụ cho học tập, giải trí và công việc thiết kế đồ họa. Bảng vẽ điện tử có kích thước nhỏ gọn, giúp nàng dễ mang theo khắp mọi nơi để vẽ và làm việc.

9. Thiết bị chơi game

Thiết bị chơi game

Ngày nay, các chị em phụ nữ chơi game đã không còn là trường hợp hiếm gặp nữa. Bạn chắc hẳn sẽ rất vui mừng khi đã có một "chiến hữu" cùng mình xông pha mọi trận địa. Không những thế, cô ấy cũng sẽ là người vô cùng thấu hiểu bạn trong những lần "mải game quên người yêu" nữa đấy.

Để "đồng đội cứng" của mình chơi game vui hơn, đừng quên nâng cấp dàn máy tính của nàng nhé. Bạn có thể bắt đầu từ việc mua cho cô ấy một bộ tai nghe mới, bàn phím hay chuột chơi game tốt. Nếu có điều kiện hơn có thể nâng cấp tới màn hình hay case máy tính, đó là tùy thuộc và khả năng kinh tế của bạn.

10. Nhạc cụ

Nếu nàng là một người say mê âm nhạc, thích chơi nhạc cụ, có năng khiếu trong lĩnh vực này, đừng ngại sẵn sàng cùng nàng tìm hiểu, cùng nàng chia sẻ niềm vui này. Bạn có thể tặng người yêu loại nhạc cụ mà cô ấy thường chơi (đàn guitar, đàn ukulele, sáo,...) hoặc những phụ kiện, dụng cụ đáp ứng cho quá trình sử dụng.

Sau đó, bạn thử bày tỏ mong muốn được cùng cô ấy tìm hiểu về loại nhạc cụ này. Đây là cách hay để kéo gần mối quan hệ của hai bạn lại hơn nữa đó.

11. Nhẫn đôi

Nhẫn đôi là món quà mang một ý nghĩa đặc biệt dành cho các cặp đôi vừa thể hiện bạn là một người đàn ông tâm lý, vừa khiến cô nàng trân trọng tình yêu thiêng liêng giữa hai người hơn. Vì vậy, đây sẽ là món quà 8/3 hoàn hảo dành tặng các nàng.

12. Bộ khung ảnh kèm in ảnh theo yêu cầu

Hãy chọn ra bức ảnh hạnh phúc và vui vẻ nhất của bạn và người ấy để đặt in và lồng ghép vào khung gỗ. Vật cất giữ kỷ niệm nhất đẹp giữa 2 người này sẽ là món quà ý nghĩa khiến các nàng thích thú và hạnh phúc vào dịp 8/3 này.

13. Tặng sách

Sách

Nếu người yêu của bạn là một cô nàng thích sách, yêu sách và ham học hỏi thì sách chính là món quà tặng 8/3 tuyệt vời. Đó có thể là một cuốn sách về triết lý sống truyền cảm hứng giúp cho cô gái luôn tràn đầy nhiệt huyết trong cuộc sống.

14. Tặng ly sứ đôi

Ly, cốc là một trong những vật dụng mà chúng ta phải sử dụng hàng ngày. Vì vậy, việc tặng cho cô gái chiếc ly sứ đôi cùng với bạn, có họa tiết đáng yêu sẽ giúp cô ấy luôn nhớ về bạn, đem đến hạnh phúc, sự ngọt ngào dành cho cô ấy.

Ngoài những gợi ý nêu trên, chúng tôi đưa ra lời khuyên cho bạn rằng hãy "bám" vào sở thích, đam mê của cô ấy để chọn lựa một món quà phù hợp nhất.

Lưu ý:

Nếu nàng thuộc mẫu người hiền lành và sâu sắc, những món quà vật chất quá đắt tiền chưa chắc đã là món quà ý nghĩa.

Dù là tặng quà gì thì cũng đừng quên dành tặng những lời chúc 8/3 ngọt ngào cho người yêu nhé.

Điều quan trọng nhất với nàng chính là sự chân thành từ bạn. Vậy nên, bạn có thể chọn một trong những món quà nhỏ được gợi ý phía trên, không quên dành tặng cô ấy một nụ hôn ấm áp và quan trọng nhất là dùng nhiều thời gian cho nàng trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 này nhé.

Điều một cô gái sâu sắc cần trong ngày này đương nhiên là bạn, thế nhưng chúng ta cũng nên dùng thêm những món quà ý nghĩa để bày tỏ sự trân trọng, sự quan tâm của mình nữa chứ, đúng không nào?

Không những thế, trong cuộc sống của chúng ta, những điều bất ngờ luôn đem lại cảm giác trải nghiệm thú vị, hãy cố gắng dành tặng những bất ngờ tốt đẹp, hạnh phúc nhất cho những người phụ nữ mà ta yêu quý trong ngày này. Cảm ơn các bạn vì đã theo dõi bài viết!

Chúc các bạn và người yêu có những giây phút bên nhau vui vẻ, hạnh phúc trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 nhé!

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Thứ Hai, 04/03/2024 14:31
3,921 👨 48.908
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • ta ho
    ta ho hải mih chuc ng iu vk may som ha
    Thích Phản hồi 14:41 06/03
    ❖ Quà tặng