Trải nghiệm Facebook Gaming trên điện thoại

Facebook Gaming đã xuất hiện từ lâu trên Facebook, đây là một nhánh riêng của Facebook chỉ phục vụ riêng cho các game thủ. Từ việc theo dõi các streamer theo các tựa game riêng biệt đến việc chơi những tựa game đơn giản trên Facebook.

Giờ đây, bạn có thể sử dụng ứng dụng Facebook Gaming để theo dõi các streamer ở những tựa game mà mình yêu thích. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có một danh sách game của Facebook ngay tại đây và có thể rủ bạn bè của mình cùng chơi.

Nếu bạn chưa biết phải bắt đầu từ đâu với ứng dụng Facebook Gaming trên điện thoại. Hãy tham khảo bài viết trải nghiệm Facebook Gaming ở dưới đây nhé.

Hướng dẫn sử dụng Facebook Gaming trên điện thoại

Đầu tiên bạn hãy tải về ứng dụng Facebook Gaming về điện thoại, khởi động ứng dụng lên để đăng nhập vào ứng dụng bằng tài khoản Facebook của mình. Sau đó chọn ngôn ngữ Tiếng Việt.

Hai bước tiếp theo là bạn phải chọn tựa game mà mình thích theo dõi livestream. Trong danh sách này sẽ là những tựa game phổ biến có số lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay. Bấm dấu cộng vào tựa game muốn theo dõi và Tiếp, làm tương tự như vậy với Danh sách streamer ngay sau đó.

Ngay khi vào ứng dụng bạn sẽ được chuyển vào mục Bảng tin Facebook Gaming. Ở đây sẽ bao gồm các clip chơi game hoặc clip những đoạn highlight game được các fanpage hoặc streamer đăng tải.

Mục thứ hai là Chơi game, ở đây bao gồm những tựa game nhẹ mà Facebook phát hành cho người chơi. Trong đó đa số là những tựa game vui, giải đố, quiz...

chơi game facebook gaming

Còn biểu tượng cây kem này là video stream trực tiếp và danh sách game mà bạn đã đăng ký để theo dõi.

chơi game facebook gaming

Cuối cùng là phần nhắn tin, ở đây bạn có thể mời bạn bè cùng chơi game hoặc nhắn tin cho họ.

facebook gaming

Facebook Gaming chỉ tập trung vào việc hỗ trợ người chơi theo dõi các streamer ở những tựa game phổ biến nhất hiện nay. Ngoài ra, những tựa game vui trên Facebook mà bạn thường thấy như Quiz, Aha, Everwing cũng sẽ có mặt ở đây giúp bạn và bạn bè của mình cùng chơi.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 31/05/2020 07:58
52 👨 921
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook