Top 5 ứng dụng hát Karaoke tuyệt vời dành cho Andoird

Bạn sử dụng điện thoại thông minh cho tất cả mọi thứ, vậy tại sao không sử dụng nó để hát Karaoke? Khi hát Karaoke bạn sẽ không còn cảm giác nhượng ngùng hay lúng túng khi hát trước nhột nhóm những người lạ mặt. Bạn có thể hát những bài hát yêu thích ở nhà hay bất cứ đâu, thêm hiệu ứng cho giọng hát và thậm chí còn có nhóm hát bè. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn một số ứng dụng hát Karaoke tốt nhất dành cho Android.

1. Karaoke Sing & Record

Karaoke Sing & Record là một ứng dụng hát Karaoke rất thú vị để sử dụng trong các bữa tiệc hoặc đơn giản chỉ sử dụng tại nhà. Nó có một danh sách dài các bài hát phổ biến nhưng không phải tất cả các bài hát đều miễn phí. Nếu muốn truy cập vào nhiều bài hát hơn, bạn sẽ cần nâng cấp tài khoản lên Premium với mức phí 4,40 đô la một tháng hoặc 33,21 đô la một năm. Với mức phí này, bạn sẽ có quyền truy cập không giới hạn vào các bài hát VIP, ghi âm, lưu và chia sẻ tất cả những gì bạn muốn. Thêm vào đó, bạn sẽ không còn khó chịu với việc đang hát lại xuất hiện quảng cáo.

Ứng dụng Karaoke Sing & Record

Bạn có thể chọn các bài hát từ nhiều thể loại khác nhau như nhạc rock, pop, nhạc đồng quê (country), những bài hát yêu thích từ thập kỷ 80, 90 và nhiều hơn nữa. Khi đã sẵn sàng, bạn có thể hát và thu âm hoặc chỉ hát không nếu muốn.

Ứng dụng cung cấp tuyển tập những bài hát của riêng bạn để dễ dàng chọn bài hát hơn. Ngoài ra còn có một nguồn cấp dữ liệu mà những người khác đã lưu bản ghi âm của họ, bạn cũng có thể lưu bản ghi âm của bạn lên đó khi bấm vào tab "Me".

2. The Voice: On Stage

Ứng dụng The Voice: On Stage có lẽ là một trong những ứng dụng âm nhạc tốt nhất mà bạn từng biết. Bạn có thể hát solo một mình hoặc có thể hát song ca với các nghệ sỹ yêu thích và những người dùng khác, hay thậm chí là hát đồng ca, tốp ca. Tìm kiếm bài hát trên ứng dụng rất tiện lợi vì chúng được sắp xếp theo tên nghệ sĩ, thể loại hoặc ca khúc hàng đầu.

Ứng dụng The Voice: On Stage

Bạn có thể biến Karaoke thành một video âm nhạc bằng cách bật máy ảnh. Khi bật tính năng này, bạn có thể thêm bộ lọc để làm cho video thêm hấp dẫn hơn, điều chỉnh âm lượng và giọng hát của bạn.

Ngoài ra ứng dụng còn có bảng xếp hạng các ca sĩ không chuyên, bạn có thể thấy xếp hạng này trong tab Trophy (Cúp). Một điểm trừ với ứng dụng này là bạn không thể thể thêm hiệu ứng âm thanh trong khi hát nhưng có thể thêm sau khi đã ghi âm, dù sao đây vẫn là một ứng dụng hát Karaoke tuyệt vời.

3. Red Karaoke Sing & Record

Với Red Karaoke Sing & Record bạn có thể hát với một bộ lọc hoặc theme. Bạn có thể chọn các theme như hoa văn, nến, hoa hồng, trái tim, người tuyết, máy nghe đĩa và nhiều thứ khác. Ứng dụng cũng cung cấp nhiều thể loại khác nhau để bạn lựa chọn như nhạc pop, ballad, soul, rock, R&B và nhiều thể loại khác nữa.

Ứng dụng Red Karaoke Sing & Record

Không giống như các ứng dụng khác trong danh sách, ứng dụng hát Karaoke này cho phép bạn hát bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Vì vậy, nếu tiếng Anh không phải là tiếng mẹ đẻ của bạn, bạn có thể chọn ngôn ngữ khác. Khi hát xong, bạn có thể thêm các hiệu ứng như chorus, echo, reverb, v.v...

4. Karaoke Online

Karaoke Online là một ứng dụng đơn giản nhưng vẫn là có rất nhiều bài hát hay để hát Karaoke. Các video trên ứng dụng đều từ Youtube.

Ứng dụng Karaoke Online

Ứng dụng cho phép bạn thu âm giọng hát mà không phải trả tiền. Không giống như các ứng dụng khác, bạn có thể quyết định số hiệu ứng âm thanh thêm vào nhờ các thanh trượt bên cạnh mỗi tùy chọn. Bạn có thể thêm các hiệu ứng như echo, reverb, 3BandEQ và Flanger.

Sau khi nghe bản ghi âm, bạn cũng có thể gửi tập tin, cắt hoặc xóa nó. Lưu bài hát yêu thích của bạn để tìm chúng dễ dàng hơn.

5. Sing

Sing là một trong những ứng dụng hát Karaoke phổ biến nhất trên Google với hơn 100 triệu lượt tải xuống. Điều làm cho ứng dụng này nổi bật so hơn so với những ứng dụng còn lại là nó có những bài hát đang nổi thậm chí là những bài hát hit ngày hôm nay.

Ứng dụng Sing

Bạn có thể tìm thấy bạn bè của mình trên Sing và tham gia cùng họ trong một bản song ca. Ngoài ra bạn có thể nhắn tin cho người dùng khác để mời họ hát song ca hoặc tốp ca. Ứng dụng cho phép bạn thêm các hiệu ứng như magic, studio, polish, echo và nhiều hơn thế nữa.

Ứng dụng cung cấp cho bạn một kho các bài hát miễn phí và sau đó bạn sẽ cần phải đăng ký hàng tháng với 0,99 đô la hoặc hàng năm với chi phí là 9,99 đô la. Với mức giá đó, bạn sẽ hát mà không có quảng cáo, quyền truy cập chia sẻ giữa Android và iOS và truy cập các bài hát không giới hạn.

Trên đây là những ứng dụng hát Karaoke tuyệt với cho Android. Với những ứng dụng này, bạn có thể luyện giọng mỗi ngày và biết đâu một ngày nào đó bạn sẽ trở thành ca sĩ, cũng đáng mong đợi lắm chứ.

Chủ Nhật, 27/08/2017 15:32
11 👨 2.822
0 Bình luận
Sắp xếp theo