Những kiểu tóc layer ngắn đẹp nhất 2024

Tóc layer ngắn là kiểu tóc nữ đẹp đang trở thành xu hướng được nhiều chị em lựa chọn trong năm nay.

Những kiểu tóc layer ngắn đơn giản như tóc layer uốn xoăn, duỗi cúp đuôi chữ C, mái thưa, gợn sóng nước,… đang được vô số chị em yêu thích. Dưới đây là những kiểu tóc layer nữ ngắn đẹp, phong cách, mời các bạn tham khảo.

Tóc layer ngắn đẹp

Tóc layer ngắn đẹp

Đây là kiểu tóc giúp chị em có một diện mạo hoàn toàn mới mẻ, trẻ trung và năng động.

Tóc layer ngắn ngang vai

Tóc layer ngắn ngang vai

Nếu bạn không muốn cắt ngắn đi mái tóc mà vẫn muốn thay đổi diện mạo thì kiểu tóc layer ngắn ngang vai sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Chỉ cần thay đổi một chút, bạn sẽ có một mái tóc mới giúp bạn tự tin khoe cá tính.

Tóc layer ngắn xoăn nhẹ

Tóc layer ngắn xoăn nhẹ

Kiểu tóc layer ngắn xoăn nhẹ nhàng với những lọn uốn tóc mái nhẹ nhàng sẽ giúp bạn làm nổi bật nét đẹp cá tính của bản thân.

Tóc layer ngắn cho mặt to tròn

Tóc layer ngắn cho mặt to tròn

Nếu bạn có khuôn mặt to tròn thì những mẫu tóc layer mái ngắn có độ uốn cong cao sẽ giúp mặt tròn trông thon gọn hơn, lấp đi khuyết điểm 2 bên gò má.

Tóc layer ngắn mái thưa

Tóc layer ngắn mái thưa

Kiểu mái thưa kết hợp với tóc layer tạo ra một style thời thượng được nhiều bạn trẻ năng động yêu thích. Tóc layer ngắn mái thưa giúp bạn trở nên nhẹ nhàng, nữ tính hơn nhưng cũng rất trẻ trung, năng động.

Tóc layer ngắn cho mặt dài

Với cô gái mặt dài có thể tham khảo các kiểu tóc layer ngắn sau.

Tóc layer ngắn cho mặt dài

Ngoài các kiểu tóc layer ngắn trên, các bạn có thể tham khảo thêm các kiểu tóc nữ đẹp khác như kiểu tóc xoăn đẹp, kiểu tóc 2 mái, kiểu tóc nữ ngắn đẹp,...

31 👨 2.314
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp