Thay đổi giao diện Facebook bằng 5 tiện ích trên Chrome

Tạo phong cách riêng cho Facebook

Trở thành cộng đồng mạng xã hội lớn nhất hiện nay, Facebook trở thành nơi chúng ta có thể kết bạn, giao lưu với mọi người thoải mái. Hoặc sử dụng Facebook là phương thức trao đổi trong công việc. Chính vì thế, những tiện ích hay công cụ hỗ trợ cho Facebook cũng theo đó phát triển rầm rộ. Chẳng hạn với 6 tiện ích thay đổi giao diện Facebook mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này.

Bạn cảm thấy quá nhàm chán với giao diện Facebook chỉ có một màu trắng duy nhất. Hay bạn muốn thay đổi phong cách hoàn toàn cho Facebook cá nhân của mình. 6 tiện ích được cài đặt trên trình duyệt Chrome sẽ giúp chúng ta làm công việc thay đổi giao diện cho Facebook. Mỗi một tiện ích đều sở hữu cho mình những màu sắc khác nhau, thay đổi giao diện Facebook của với những tính năng độc đáo. Hãy cùng Quản trị mạng khám khá 6 tiện ích thay đổi giao diện Facebook trong bài viết dưới đây nhé.

1. Tiện ích Flatbook:

Giao diện Facebook theo lối truyền thống sẽ được chuyển sang phong cách giao diện phẳng, nhờ vào tiện ích Flatbook. Toàn bộ quảng cáo đều sẽ biến mất, phông chữ thay đổi, các phím quản lý dễ sử dụng hơn, giảm tải tốc độ tải trang so với trước.

Thay đổi giao diện Facebook

Bên cạnh đó, chúng ta có thể thay đổi từ giao diện phẳng sang giao diện truyền thống dễ dàng nhờ vào nút công tắc ngay bên trên. Bạn chỉ cần gạt sang phải, sang trái để chuyển đổi giữa hai giao diện mà thôi. Khá tiện tích đó chứ?! Bạn đọc có thể xem thêm cách sử dụng giao diện phẳng Flatbook trên Facebook trong bài viết Đổi gió giao diện phẳng Facebook với Flatbook.

Thay đổi giao diện Facebook

2. Facebook Chat Privacy:

Tiện ích này sẽ phục vụ cho việc nhắn tin của bạn trên Facebook. Thông thường khi chúng ta nhận được tin nhắn của bạn bè và đọc nó, bên đối phương sẽ nhận được thông báo Đã xem. Như vậy, họ sẽ biết bạn đã xem được tin nhắn hay chưa.

Tuy nhiên, vì một số lý do nào đó mà chúng ta không muốn người khác biết được mình đã đọc tin nhắn, vậy thì tiện ích Facebook Chat Privacy sẽ giúp bạn công việc đó. Sau khi bạn cài đặt xong tiện ích và chuyển về chế độ Disable sẽ không xuất hiện chữ Đã xem ngay cả khi chúng ta đã đọc tin nhắn trên Facebook.

Thay đổi giao diện Facebook

3. Tiện ích Social Fixer:

Công cụ này sẽ tùy biến giao diện Facebook trở nên thông thoáng hơn, khi có thể phân loại nội dung theo từng tab, lọc nội dung theo từ khóa, sắp xếp News Feed theo nội dung, ẩn hoặc hiện các nội dung liên quan đến hastag nào đó.

Thay đổi giao diện Facebook

4. Tiện ích Rather:

Tiện ích này sẽ hỗ trợ người dùng loại bỏ những bài viết mà bạn không quan tâm trên Facebook, thay vào đó là những nội dung mà chúng ta có nhu cầu xem và muốn đọc hơn.

Thay đổi giao diện Facebook

5. Tiện ích Friends Feed:

Tiện ích này sẽ đảm nhận công việc loại bỏ những bài viết mà bạn bè của bạn chia sẻ, like hoặc chia sẻ từ người khác. Thông thường, khi bạn bè của bạn thích một bài viết nào đó, hoặc chia sẻ một bài viết từ một ai khác thì nó cũng sẽ hiện lên News Feed của bạn.

Thay đổi giao diện Facebook

Tuy nhiên, Friends Feed sẽ làm thay đổi điều đó khi chỉ cho xuất hiện những bài viết mà bạn bè của bạn tự viết, bài viết của các fanpage chúng ta like mà thôi. Điều này cũng giúp người dùng tập trung vào những bài viết của bạn bè và fanpage hơn.

Trên đây là 5 tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome giúp thay đổi giao diện trên Facebook. Mỗi một tiện ích đều có những tính năng khác nhau, như thay đổi giao diện truyền thống, thêm tùy chọn tùy chỉnh News Feed, thay đổi hiện thị bài viết,.. nhưng đều chung mục đích là mang lại "bộ mặt mới" cho trang Facebook cá nhân của bạn. Hãy thử cài đặt và khám phá những tiện ích thay đổi giao diện Facebook bên trên xem nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 06/10/2016 21:36
32 👨 3.419
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook